Trang chủ » Giới thiệu » Những bài tập giảm mỡ bắp chân đơn giản hiệu quả nhanh nhất

Những bài tập giảm mỡ bắp chân đơn giản hiệu quả nhanh nhất

0comment

Bắp chân to làm sao để thon gọn lại được? Đây chính là một trong số những câu hỏi làm phiền não các chị em phụ nữ trong suốt nhiều năm qua. Đừng lo lắng những bài tập yoga giảm mỡ bắp chân sau đây sẽ giúp chị em hoàn thành được ước nguyện sở hữu đôi chân thon như que tăm trong thời gian ngắn nhất.

Tại sao bắp chân lại dễ bị to

“Nhất dáng nhì da” câu châm ngôn muôn đời đúng của người xưa để lại sẽ luôn là triết lý vĩnh cửu của các chị em. Bạn có thể không xinh nhưng chỉ với một dáng người mảnh mai, ngọt ngào, nước da trắng hồng quyết rũ sẽ dễ dàng đốn tim hàng đống nam nhân. Đàn ông rất đơn giản bạn chỉ cần có 1 vòng eo con kiến, đôi tay và chan thon gọn lướt qua lướt lại là đã đủ khiến họ xiêu lòng.

Bắp chân đẹp khiến ai cũng xiêu lòng

Đáng tiếc, Đối mặt với tình trạng phụ nữ hiện đại ngày nay, tỷ lệ phụ nữ có bắp chân to ngày càng tăng đột biến. Với đôi bắp chân quá khổ làm sao các nàng có thể diện những bộ váy dễ thương để dệt lên thương nhớ trong tìm chàng. Làm sao có thể tự tin đi trên chiếc giày cao gót để khiến bao người ngước nhìn. Thật khó khi phải sở hữu đôi bắp chân to quá khổ nhiều mỡ cứng đầu khó giảm.

Bắp chân to khiến nàng kém tự tin

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bắp chân to, tuy nhiên hầu hết các nguyên nhân đều do yếu tố di truyền, cơ địa từ bẩm sinh đã có hoặc do chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không phù hợp. Bên cạnh đó thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng làm cho mỡ bắp chân được tích tụ ngày một nhiều hơn.

May mắn thay, dựa trên các nguyên nhân làm mỡ bắp chân tích tụ đó các chuyên gia đã nghiên cứu ra những bài tập yoga giảm mỡ bắp chân dùng để đặc trị đánh bay mỡ bắp chân cứng đầu nhất, giúp chị em lấy lại được đôi chân thon gọn thanh thoát đầy nữ tính.

Những bài tập yoga giảm mỡ bắp chân nhanh nhất tại nhà

Bằng những bài tập yoga giảm mỡ bắp chân nhanh tại nhà dưới đây đôi chân thon đẹp không còn là ao ước xa vời nữa. Chúng thực sự có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với những cô gái sở hữu đôi bắp chân to lâu năm khó chữa.

Bài tập yoga giảm mỡ bắp chân tư thế chiến binh

Đây thực ra là một bài tập yoga giảm mỡ bắp chân khá đơn giản dành cho những người mới bắt đầu tập giảm mỡ bắp chân bằng yoga. Tuy đơn giản nhưng sự hiệu quả của bài tập này không hề tầm thường

Bài tập yoga giảm mỡ bắp chân đơn giản hiệu quả nhanh tại nhà 1
Bài tập yoga tư thế chiến binh

Kiêu hãnh, tự hào như tên gọi của bài tập yoga này. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy 2 đôi chân được kéo dãn ra căng hết mức nhờ sức nặng của phần thân trên đè xuống nhưng lại không hề gây bất cứ nguy hiểm gì cho bài tập này. 2 bắp chân được kéo dãn ra hết mức có thể và để làm được điều đó một lượng lớn calo bị đốt cháy trong quá trình thực hiện bài tập.

Hướng dẫn cách làm:

  • Đứng thẳng cơ thể thả lỏng một cách tự nhiên
  • Đưa chân phải lên phía trước, hơi chùng đầu gối xuống tạo thành một góc 90 độ
  • Chân trái đưa lùi về phía sau tạo với mặt đất 1 góc 45 độ, thân người giữ vững tư thế thẳng đứng
  • 2 tay chắp lại như niệm phật, từ từ đưa tay lên cao quá đầu và cơ thể hơi ưỡn lên phía trước, đồng thời đầu ngả về phía sau
  • Giữ tư thế này rồi bắt đầu hít thở sâu 1-2 phút rồi chuyển bên

Bài tập yoga giảm mỡ bắp chân với tư thế bồ câu

Một bài tập khó không hề dễ dàng làm tuy nhiên chắc chắn đây sẽ là một trong số những bài tập yoga giảm mỡ bắp chân hiệu quả nhất không thể thiếu. Nhờ tác động từ lực giữ của cánh tay, chân sẽ trở nên dẻo dai hơn, kích thích các bó cơ nhiều hơn. nhờ đó mà mỡ bắp chân giảm như xả lũ.

Bài tập yoga giảm mỡ bắp chân đơn giản hiệu quả nhanh tại nhà 2
Bài tập yoga tư thế chim bồ câu giảm mỡ bắp chân

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Tư thế chuẩn bị ngổi khoanh chân như các thiền sư, cơ thể thả lỏng hít thở nhẹ nhàng
  • Từ từ đưa trân trái về phía sau trong khi chân phải giữ nguyên. 2 Tay đưa ra phía sau lưng sao cho 2 khuỷu tay hướng lên trên là phần cao nhất của cơ thể
  • Bắt đầu nâng chân trái lên, ưỡn ngực trong khi đầu ngửa về phía sau để tay dễ dàng nắm được đầu mũi chân hơn, cơ mông, đùi và bắp chân siết chặt
  • Hít thở điều hòa hơi thở nhịp nhàng và sâu trong 10 nhịp rồi chuyển bên

Bài tập yoga giảm mỡ bắp chân tư thế con đom đóm

Nếu như bạn cảm thấy những bài tập yoga giảm mỡ bắp chân phía trên vẫn còn dễ và bạn hoàn toàn làm chủ được cách tập đấy thì sao bạn không thử sức với bài tập yoga giảm mỡ chỉ dành cho dân chuyên nghiệp nhỉ.

Tư thế yoga con đom đóm rất khó thường chỉ những người chuyên nghiệp mới dễ dàng thực hiện. Bên cạnh bài tập giảm mỡ bắp chân con đom đóm thì còn rất nhiều cách khác mà chỉ có dân chuyên nghiệp mới làm được. Dù sao tư thế này cũng không gây nguy hiểm gì nên bạn hoàn toàn có thể thử tập nó tại nhà

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế ngồi xổm, 2 lòng bàn tay đặt xuống đất ở phía trước trong khi đó 2 đầu gối chân banh ra quá vai
  • Từ từ cho mông chạm xuống sàn trong khi tay giữ nguyên, thân người ngả về phía trước, 2 chân lúc này thả lỏng dồn trọng lượng về mông
  • Vận hết sức cơ bắp tay để nâng cả thân người lên cao sao cho cả chân và mông không còn chạm sàn
  • Bắt đâu duỗi thẳng chân ra phía trước, 2 chân tạo thành hình chữ V hoàn chỉnh
  • Giữ nguyên tư thế từ 5-10 nhịp thở rồi nghỉ trong vòng 2 phút
Bài tập yoga giảm mỡ bắp chân đơn giản hiệu quả nhanh tại nhà 3
Rất khó để thực hiện động tác này nhưng hãy cứ thử xem

Với bài tập con đom đóm không chỉ giúp mỡ bắp chân sớm tiêu tan mà còn là cách giảm mỡ bắp tay cực kỳ hiệu quả khi cơ bắp tay đã sử dụng rất nhiều năng lượng qua bài tập này.

Vậy là giammonhanh đã cùng các bạn đi qua khá nhiều bài tập yoga giảm mỡ bắp chân rồi đúng không. Đây đều là những bài yoga giảm mỡ bắp chân hiệu quả cực tốt mà bạn hoàn toàn có thể tự thực hiên ngay tại nhà. Chúc bạn nhanh chóng có được đôi bắp chân thon gọn đẹp trong thời gian ngắn nhất nhé.

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm