Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Top 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam lấy lại cơ bụng 6 múi

Top 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam lấy lại cơ bụng 6 múi

0comment

Sở hữu cơ bụng 6 múi đang là một trong những tiêu chuẩn về vẻ đẹp hình thể của nam giới. Bởi vậy đừng để chiếc bụng bia ngấn mỡ khiến bạn mất điểm trước mặt phái đẹp. Hãy áp dụng Top 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam ngay hôm nay!

1. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – Treo người trên xà

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nam cường độ mạnh giúp cơ bụng căng cứng, săn chắc, hình thành những múi cơ chuẩn nhất cho nam giới.

Top 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam lấy lại cơ bụng 6 múi

Đây là bài tập giảm mỡ bụng cho nam cường độ cao

Hướng dẫn tập:

+ Bạn đứng thẳng người tự nhiên, tay nắm lên thành xà, độ rộng của 2 tay nên rộng hơn vai, 2 chân hơi khép lại.

+ Từ từ dùng sức co người lên, bạn cố gắng tối đa ké

o đầu gối lên tới gần ngưc đồng thời ép cơ bụng trong vòng 5 giây.

+ Sau đó, từ từ hạ chân xuống, thả lỏng cơ thể.

+ Bạn lặp lại động tác này 20 lần, chú ý hít thở đều và sâu để tránh mất sức.

2. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – Ép hông

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam ép hông này sẽ tác động trực tiếp vào khu vực hông và bụng, giúp bạn nhanh chóng “tống khứ” lượng mỡ dư thừa ở khu vực này.

Top 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam lấy lại cơ bụng 6 múi

Bài tập này giảm mỡ rất hiệu quả

Hướng dẫn tập:

+ Bạn nằm thẳng, ngửa người trên sàn tập, 2 tay đặt thoải mái dọc theo thân người, 2 chân chống lên chạm mặt đất, khoảng cách rộng bằng vai.

+ Bạn lấy 2 tay làm điểm tựa nhấc hông và bụng lên cao. Phần đầu, vai vẫn giữ nguyên tư thế dưới sàn tập.

+ Bạn giữ nguyên tư thế này trong vòng 5 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu.

+ Thực hiện động tác này 15 lần.

3. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam – Nâng chân

Nâng chân là bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây để nhanh chóng đẩy lùi mỡ thừa nhé!

Top 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam lấy lại cơ bụng 6 múi

Bài tập này vô cùng đơn giản, dễ thực hiện

Hướng dẫn tập:

+ Bạn nằm ngửa người ra sàn, 2 tay đặt thoải mái dọc theo thân người.

+ Bạn nâng 2 chân vuông góc với cơ thể, giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây.

+ Sau đó, bạn hạ chân, trở về tư thế ban đầu và tiếp tục lặp lại động tác này 20 lần.

Trên đây là Top 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam khá đơn giản và hiệu quả nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì luyện tập. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giảm mỡ bụng cấp tốc, hãy tham khảo TẠI ĐÂY!!!

Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://giammonhanh.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X