Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Top 3 bài tập giảm cân nhanh nhanh chóng mà không cần đến phòng tập

Top 3 bài tập giảm cân nhanh nhanh chóng mà không cần đến phòng tập

0comment

Thừa cân, béo phì khiến cơ thể trở nên nặng nề, mất đi sự quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi chỉ cần kiên trì và áp dụng 4 bài tập giảm cân dưới đây sẽ giúp đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả nhanh chóng mà không cần phải đến phòng tập.

bai-tap-giam-can-nhanh-chong

Các bài tập giảm cân nhanh chóng

“Nhất dáng, nhì da” từ trước đến nay vẫn luôn là quan niệm của chị em phụ nữ khi đánh giá một người con gái đẹp, chính vì vậy, vóc dáng là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm và luôn tìm kiếm các cách loại bỏ mỡ thừa đáng ghét cũng như lấy lại cho mình vóc dáng thon gọn như ý. Dưới đây là các bài tập giảm cân đang nhận được đánh giá cao cũng như được khá nhiều chị em lựa chọn để có được thân hình cân đối.

1. Bài tập giảm cân Plank

Không sai khi nói rằng Plank à bài tập tuyệt vời trong việc giảm mỡ bụng, không chỉ có công dụng đánh bay mỡ thừa vùng vùng bụng hiệu quả, bài tập này còn giúp các cơ được săn chắc hơn, tạo thành các múi và đặc biệt là giúp giảm đau lưng.

Bài tập giảm cân Plank

Cách thực hiện: Với bài tập giảm cân này, bạn nên thực hiện theo các động tác sau:

+ Nằm sấp, chống 2 khuỷu tay vuông góc với vai

+ Nhón mũi chân và nâng người lên sao cho cổ, lưng, chân thành một đường thẳng

+ Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 20 giây trở đi, thở đều và siết chặt bụng

Lưu ý: Với bài tập này bạn nên tăng thời gian tập theo ngày, mõi ngày tăng khoảng 5 giây. Kiên trì thực hiện trong khoảng 30 ngày để có được kết quả tốt nhất.

2. Bài tập giảm cân Squat

Chắc hẳn mọi cô gái đều biết bài tập thể dục giảm cân Squat. Khác với Plank, bài tập này có tác động trực tiếp đến cơ mông và chân giúp cho chị em sớm sở hữu được vòng 3 săn chắc, nở nang cũng như đôi chân thon gọn như ý.

Bài tập giảm cân Squat

Cách thực hiện bài tập giảm cân Squat:

+ Đứng thẳng người, giơ 2 tay về phía trước

+ Hai chân dang rộng bằng hông

+ Từ từ hạ người xuống sao cho lưng thẳng, đùi song song với mặt đất

+ Quay trở lại tư thế ban đầu và thực hiện lại trong khoảng 30 – 40 nhịp

Kiên trì thực hiện chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu được vòng 3 nở nang và đôi chân thon gọn, săn chắc

3. Bài tập giảm cân Crunch

Nếu mong muốn loại bỏ mỡ thừa và sớm có được cơ bụng săn chắc thì Crunch sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với bài tập này, không chỉ các chị em phụ nữ mà các mày râu cũng có thể áp dụng để có được thân hình “chuẩn” 8 múi.

Bài tập giảm cân Crunch

Cách thực hiện: Với bài tập giảm cân này chị em có thể thực hiện như sau:

+ Nằm trên thảm sao cho đầu, lưng, mông sát mặt đất, 2 chân chống lên

+ Tay đỡ lấy đầu hoặc duỗi thẳng lên trên

+ Hít sâu và gập người lại

+ Quay trở về vị trí lúc đầu và thở ra

Giammonhanh.com.vn khuyên bạn thực hiện bài tập trên liên tục trong khoảng 20 phút mỗi ngày để sớm có được kết quả như ý.

Trên đây là 3 bài tập giảm cân giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả, hy vọng có thể giúp chị em phần nào trong việc loại bỏ mỡ thừa các vùng trên cơ thể sau mỗi dịp tết và sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn như ý. Tuy nhiên, để quá trình giảm cân đạt được hiệu quả tốt nhất, thay vì chỉ tập luyện chị em nên kết hợp cùng chế độ ăn uống kiêng khem hợp lí để có được kết quả tốt hơn.

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Bài viết được quan tâm
X