Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Thực đơn giảm cân cho nam tập gym tuyệt đối không được bỏ qua

Thực đơn giảm cân cho nam tập gym tuyệt đối không được bỏ qua

Tập gym là giải pháp tuyệt vời giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, để tập gym đạt kết quả tốt nhất, bạn cũng nên có một chế độ ăn uống hợp lý. Dưới đây là thực đơn giảm cân cho nam tập gym mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Thực đơn giảm cân cho nam tập gym hiệu quả

Thực đơn giảm cân cho nam tập gym duy trì vóc dáng

Chắc hẳn chúng ta đều biết, tập gym giúp cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo. Nhưng cần phải duy trì một chế độ ăn uống hợp lý, thì kết quả tập gym mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất và duy trì lâu dài. Sau đây là gợi ý thực đơn giảm cân cho nam tập gym trong một ngày.

Gợi ý thực đơn giảm cân cho nam tập gym trong ngày

Bữa sáng

Bữa sáng là bữa chính và vô cùng quan trọng bởi sẽ giúp bạn bổ sung các dưỡng chất  cho cơ thể trong cả ngày. Vì vậy, mỗi sáng bạn nên bổ sung cho mình các món sau đây để vừa giảm cân hiệu quả mà vẫn không bị thiếu các chất dinh dưỡng.

Thực đơn giảm cân cho nam tập gym - bữa sáng

Thực đơn giảm cân cho nam tập gym – bữa sáng

+ 2 quả trứng gà luộc

+ 1 ly ngũ cốc lúa mì

+ Chuối tiêu

Trứng luộc chứa rất nhiều protein, lúa mì và chuối có chứa đường và kali không chỉ giúp giảm trọng lượng cơ thể mà còn giúp phát triển cơ bắp một cách hiệu quả. Đối với thực đơn giảm cân cho nam tập gym này bạn nên ăn trước 8h để có kết quả tốt nhất kết hợp với các bài tập giảm mỡ bụng dưới nhẹ nhàng.

Bữa trưa

+ 200g thịt bò nạc

+ 1 bát mì, bún hoặc phở

+ 1 bông cải xanh

Thực đơn giảm cân cho nam tập gym - bữa trưa

Thực đơn giảm cân cho nam tập gym – bữa trưa

Thịt bò có chứa lượng protein vừa đủ cho cơ thể, đồng thời các dưỡng chất có trong loại thực phẩm này còn giúp các cơ bắp được săn chắc hơn mà không gây tích tụ mỡ thừa như các loại thịt khác. Mì và bông cải xanh giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không làm tăng cân.

Bữa tối

Bữa tối là bữa dành cho kẻ thù – mỡ thừa đối với những người thường xuyên tập thể dục giảm cân, chính vì thế ở bữa ăn này bạn nên lựa chọn những thực phẩm có lượng calo thấp cũng như nên ăn trước 6h tối để tránh lượng thức ăn bị dư thừa, không tiêu hóa hết.

Thực đơn giảm cân cho nam tập gym - bữa tối

Thực đơn giảm cân cho nam tập gym – bữa tối

+ 200g ức gà

+ 1 củ khoai lang

+ các loại hạt như đậu, ngô…

Với những thực phẩm trên bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề bị tích tụ mỡ thừa sau mỗi tối mà vẫn đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Với thực đơn giảm cân cho nam tập gym ở trên bạn nên thực hiện kiên trì trong khoảng 1 tháng, chắc chắn trọng lượng cơ thể sẽ giảm một cách nhanh chóng, hiệu quả giảm mỡ bụng nam cũng như sớm sở hữu được thân hình săn chắc, vạm vỡ như ý.

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X