Trang chủ » Tin tức » Thể dục giảm vòng eo – Tự tin thả dáng diện bikini

Thể dục giảm vòng eo – Tự tin thả dáng diện bikini

Bạn muốn diện bikini khoe trọn vòng eo nuột nà mùa hè này? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc người lên và chăm chỉ luyện tập các bài thể dục giảm vòng eo dưới đây nhé!

1. Động tác 1

Đây là động tác thể dục giảm vòng eo kết hợp giữa tay và chân. Sự kết hợp này tác động mạnh mẽ vào vòng eo, giúp eo thon gọn nhanh chóng.

the-duc-giam-vong-eo-2

Tập động tác này khoảng 15 phút

Hướng dẫn tập:

– Bạn đứng thẳng ở tư thế chuẩn bị, 2 chân cách nhau 1 khoảng bằng vai.

– Tay phải gập 1 góc 90 độ.

– Chân phải đồng thời nâng cao, cũng gập 1 góc 90 độ như tay.

– Tay và chân di chuyển lên xuống liên tục sao cho khuỷu tay chạm nhẹ vào đầu gối.

– Thực hiện 15 phút bài tập này.

2. Động tác 2

Thể dục giảm mỡ bụng với động tác 2 này sẽ khó thực hiện hơn động tác 1 một chúng nhưng nếu kiên trì luyện tập, kết quả sẽ khiến bạn rất kinh ngạc.

the-duc-giam-vong-eo-1

Động tác này giảm vòng eo hiệu quả

Hướng dẫn tập:

– Bạn đứng thẳng ở tư thế chuẩn bị như động tác 1.

– Hai tay kết hợp tạo với nhau 1 góc 90 độ.

– Bạn để chân phải chống về phía sau.

– Đưa chân ra phía trước, nâng chân lên cao kết hợp với việc hạ tay xuống để khuỷu tay chạm gối.

– Thực hiện 15 lần động tác này.

new (1)Ngoài biện pháp tập thể dục để có vòng eo thon gọn các chị em có thể tìm hiểu thêm: Thực đơn giảm cân trong 7 ngày

3. Động tác 3

Động tác 3 của bài thể dục giảm cân giảm vòng eo này là động tác co duỗi chân. Đây là động tác tác động lực trực tiếp lên khu vực vòng eo, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon thả như ý.

the-duc-giam-vong-eo-3

Hãy chăm chỉ luyện tập động tác này

Hướng dẫn tập:

– Bạn đứng ở tư thế chuẩn bị như động tác 1.

– Duỗi thẳng chân phải hết cỡ, 2 tay đặt thẳng lên trời.

– Co chân phải 1 góc 45 độ và đẩy 2 tay ra sau.

– Thực hiện chân phải rồi đổi chân.

– Thực hiện mỗi chân 10 lần.

LƯU Ý:

Khi áp dụng các bài tập thể dục giảm vòng eo, bạn hãy chú ý những vấn đề sau.

– Tập luyện thường xuyên, đều đặn, không nên tập quá sức.

– Trước khi tập nên uống 1 cốc nước nhỏ.

Phương pháp này phù hợp nhất với những đối tượng béo ở mức độ nhẹ và trung bình, với những trường hợp khác, việc luyện tập không đem lại hiệu quả cao.


Nếu bạn đã từng thất bại với phương pháp luyện tập giảm béo, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://giammonhanh.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X