Trang chủ » Dịch vụ giảm béo » Những bài tập giảm mỡ bụng dành cho người lười vận động không thể bỏ qua

Những bài tập giảm mỡ bụng dành cho người lười vận động không thể bỏ qua

0comment

Áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng ở dưới đây để cải thiện được cân nặng đặc biệt là vòng eo giúp cho các chị em có thể tự tin diện những trang phục bó sát khoe đường cong một cách triệt để nhất. Để biết thông tin chi tiết về các bài tập bạn có thể xem qua các bài tập giảm mỡ bụng ngay sau đây nhé.

Tổng hợp các bài tập giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

Động tác 1: Gập bụng vặn người

Muốn tập các động tác giảm mỡ bụng thì phương pháp gập bụng vặn người là 1 trong những phương pháp không thể bỏ quá. Cách làm thì đơn giản nhưng hiệu quả lại cực cao.

Hướng dẫn cách tập:

  • Đầu tiên bạn nằm ngửa ở trên sàn và đưa 2 tay để sau đầu.
  • Tiếp theo bạn nâng đầu và 2 chân lên cao 1 cách chậm rãi rồi co chân trái lên cùng lúc đó quay đầu cùng vai sang phải.
  • Tiếp tục với các tư thế ngược lại.
  • Bạn tập động tác này từ 10 – 15 lần, sau 1 thời gian bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời của nó.
bai tap giam mo bung

Gập bụng là cách giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả

Động tác 2: Gập người

Đây là động tác tuy khó mà lại dễ và tuy dễ mà lại khó. Nếu bạn tập không đúng cách sẽ dễ ảnh hưởng đến phần xương sống của bạn, nhưng nếu bạn tập đúng cách thì sẽ cải thiện được vòng eo của bạn rất nhiều. Bạn có thể làm theo sự hướng dẫn sau đây:

  • Đầu tiên 2 chân dang rộng bằng vai – Sau đó cúi gập người xuống, tay chạm đất nhưng chan vẫn giữ thẳng, Sau đó từ từ gập đầu gối trái rồi từ từ trở lại về tư thế ban đầu.
  • Sau đó, bạn đổi chân và lặp lại động tác như ở trên bước 1.
  • Bạn thực hiện động tác này 15 phút mỗi ngày, sau 1 thời gian bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại cho vòng eo của bạn.

Tìm hiểu thêm: http://cachgiambeo.com.vn/7-bai-tap-giam-mo-bung-len-co-nhanh-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html

Động tác 3: Đi bộ trên không

Nghe có vẻ lạ nhưng động tác này không chỉ giúp săn chắc vùng eo mà còn giúp đôi chân của bạn trông thật là chắc chắn mà vẫn eo thon. Vì động tác này không khó nên chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên sử dụng phương pháp này nhé.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn nằm xuống sàn tập rồi duỗi thẳng 2 tay và chân.
  • Sau đó bạn giơ chân phải lên cao rồi xoay tròng theo chiều kim đồng hồ là 5 vòng, xong 5 vòng bên chân phải bạn lại quay sang chân trái 5 vòng.
  • Động tác này giảm mỡ cực kỳ tốt, bạn có thể thực hiện 20 lần độc tác này mỗi bên, hiệu quả sẽ thực sự tuyệt vời nếu như bạn kiên trì.
bai tap giam mo bung

Hướng dẫn bài tập đi bộ trên không

Ngoài những bài tập giảm mỡ bụng ở trên thì chúng tôi còn sẽ đưa ra cho bạn 1 giải pháp dành cho những người không có nhiều thời gian hoặc là lười vận động đó là giảm mỡ bụng bằng công nghệ hiện đại tại các thẩm mỹ viện cũng như trung tâm làm đẹp lớn và uy tín. Vừa đảm bảo sở hữu được vòng eo con kiến lại còn không mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể tham khảo 1 số công nghệ như là công nghệ giảm mỡ Lipo 4D hoặc công nghệ giảm mỡ Meso Lipo…. Đây đều là những công nghệ hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và đem lại kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Hy vọng thông qua các bài tập giảm mỡ bụng ở trên thì bạn đã biết cách làm thế nào để cải thiện vòng eo cùng như lấy lại được diện mạo của mình 1 cách hoàn hảo như thời còn gái đôi mươi. Chúc bạn thành công!

Nguồn:http://cachgiambeo.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm