Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Mách nhỏ 5 mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng

Mách nhỏ 5 mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng

0comment

Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy, 80% dân công sở mắc phải hội chứng béo bụng hoặc thừa cân do phải ngồi nhiều liên tục suốt 8h đồng hồ, ít vận động. Nếu bạn cũng nằm trong con số 80% này thì hãy tham khảo ngay 5 mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng cực đơn giản dưới đây!

Mách nhỏ 5 mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng

Làm sao để giảm mỡ cho dân văn phòng hiệu quả?

1. Tự chuẩn bị phần cơm trưa cho mình

Những suất cơm trưa văn phòng chứa đầy dầu mỡ chính là nguyên nhân lớn nhất khiến cân nặng của bạn ngày một gia tăng. Bởi vậy, một trong những cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng hiệu quả đơn giản nhất là bạn hãy tự chuẩn bị phần cơm trưa cho mình.

Bạn chỉ cần dậy sớm hơn một chút vào buổi sáng là đã có ngay bữa trưa ngon, sạch, quan trọng hơn, bạn sẽ chủ động được lượng chất béo trong thực đơn của mình, điều này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Mách nhỏ 5 mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng

Nên tự chuẩn bị bữa trưa cho mình

2. Ăn sáng đúng cách

Nhịn ăn sáng hay ăn sáng qua loa là một trong những thói quen xấu mà hầu hết dân văn phòng ai cũng mắc phải. Và càng nhịn bữa sáng nhiều, cân nặng của bạn không những không giảm mà còn có nguy cơ tăng nhanh hơn bình thường.

Bạn cần phải nhớ nguyên tắc ăn kiêng giảm cân là: Ăn bữa sáng đầy đủ và tuyệt đối không ăn đồ ăn nhanh, đồ ngọt vào bữa sáng. Khi cung cấp đủ năng lượng vào buổi sáng, bạn sẽ không bị đói và có cảm giác thèm ăn vặt, điều này sẽ hạn chế lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể trong ngày nên đây chính là cách giảm mỡ cho dân văn phòng cần được áp dụng ngay hôm nay.

3. Hạn chế ăn vặt

Ăn vặt là thói quen thường thấy ở chốn công sở. Nếu bạn không ngay lập tức chấm dứt thói quen này thì bạn đừng ngạc nhiên nếu số đo cân nặng của bạn tăng chóng mặt trong thời gian tới.

Để giảm mỡ bụng cho dân công sở, bạn tuyệt đối không được ăn vặt, thay vào đó, bạn có thể pha sẵn một số loại trà hoặc nước ép trái cây để uống khi có cảm giác thèm ăn, vừa giúp giảm cân vừa tốt cho sức khỏe.

Mách nhỏ 5 mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng

Hạn chế ăn vặt tuyệt đối

4. Đi cầu thang bộ thay cho thang máy

Nếu bạn biết được rằng đi cầu thang bộ mỗi ngày có thể giúp bạn giảm tới 300 lượng calo thì bạn có bắt đầu đi thang bộ thay cho thang máy từ ngày mai? Hãy đi thang bộ mỗi ngày ở văn phòng, đây chính là bí quyết giảm mỡ cho dân văn phòng đặc biệt hiệu quả, không thể bỏ qua!

Mách nhỏ 5 mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng

Bạn có thể rủ đồng nghiệp đi cầu thang bộ

5. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày không chỉ giúp bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn mà còn tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể, hạn chế quá tích tụ mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên uống quá nhiều nước cùng một lúc mà nên chia nhỏ, uống từ từ, như vậy sẽ tốt hơn.

Mách nhỏ 5 mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng

Nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Bên cạnh 5 mẹo giảm mỡ cho dân văn phòng ở trên, bạn có thể tham khảo thêm giải pháp giảm mỡ công nghệ cao 3D Lipo – công nghệ giảm mỡ ưu việt nhất hiện nay, giúp bạn giảm đến 90% lượng mỡ thừa bên trong cơ thể chỉ sau 1 liệu trình điều trị cực ngắn. Với 3D Lipo, nỗi lo mỡ thừa sẽ hoàn toàn tan biến trong tích tắc!

tri-tham-mun-11Có thể bạn quan tâm: Giảm mỡ Không phẫu thuật 3D Lipo – Giảm 5 – 20 cm vòng eo

Với các cách giảm mỡ cho dân văn phòng ở trên, hy vọng bạn sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon thả như mơ ước!

Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://giammonhanh.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X