Trang chủ » Kiến thức giảm béo » “Bỏ túi” các cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

“Bỏ túi” các cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Bụng dưới là phần khó giảm béo nhất trên cơ thể do đó khi gặp phải tình trạng này, các eva cảm thấy tự ti, lo lắng hơn bao giờ hết. “Bỏ túi” ngay các cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả ở dưới đây.

"Bỏ túi" các cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Mỡ bụng dưới khiến nhiều chị em gặp khó khăn khi chọn trang phục cho mình

star1 Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả bằng việc massage với muối

Theo Đông Y, hơi nóng từ muối rang có tác dụng làm tan các mô mỡ giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả đồng thời giúp da săn chắc hơn, đặc biệt phù hợp với những chị em bị béo phần bụng dưới do mỡ vùng này không săn chắc, liên kết lỏng lẻo. Bạn có thể thực hiện như sau:

+ Rang nóng khoảng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông.

+ Chườm lên bụng khi muối còn nóng, chú ý không nóng quá.

+ Khi chườm túi muối, kết hợpmassage để giảm béo bụng hiệu quả hơn.

+ Thực hiện mỗi ngày hoặc 2 ngày/ 1 lần trong 2 – 3 tháng sẽ nhìn thấy kết quả.

"Bỏ túi" các cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả 1

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với muối rang

star2 Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ việc tập thể dục

Khác với việc bạn bị béo các phân vùng khác, mỡ bụng khó có thể được giảm nếu bạn thực hiện việc ăn kiêng. Thay vào đó, hãy dành từ 30 – 60 phút mỗi ngày cho các bài thể dục làm giảm mỡ bụng dưới hiệu quả ở dưới:

Bài tập 1: Đứng trước gương, 2 chân rộng bằng vai, đầu gối hơi khuỵu xuống, hơi hóp bụng vào và bắt đầu tập xoay cơ bụng theo hình số 8. Lưu ý vai và đầu gối giữ nguyên, xoay tầm 100 vòng trong 20 phút. Sau khi kết thúc nghỉ 10 phút rồi ăn sáng.

Bài tập 2:  Trồng chuối vai (toàn thân thẳng góc 90 độ chỉ có đầu, cổ, vai ở trên mặt sàn, phải căng cơ bụng giữ cho người thẳng đứng). Thực hiện trong 15 – 30 phút mỗi buổi tối sau ăn khoảng 1,5 – 2h.

Bài tập 3: Gập bụng: Nằm ngửa, 2 tay gối ra sau đầu, 2 chân duỗi thẳng. Dùng lực để gập người lên phía trên sao cho lực dồn hết vào phần bụng sau đó trở về tư thế ban đầu. Thực hiện khoảng 50 lần.

Lưu ý: Cách này không phù hợp với những chị em mới sinh xong và phải thật kiên trì mới có kết quả.

"Bỏ túi" các cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhờ các bài thể dục đơn giản

star3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả 95%, 1 lần thực hiện duy nhất

Thực tế cho thấy, việc giảm mỡ bụng dưới với muối rang hay tập thể dục đòi hỏi nhiều thời gian của chị em hơn nữa không có kết quả vĩnh viễn do đó không đáp ứng tốt nhất kì vọng của phần lớn các đối tượng bí béo. Khắc phục nhược điểm này, các chuyên gia đã nghiên cứu và áp dụng thành công nhiều công nghệ giảm mỡ tiên tiến, trong đó ưu việt hơn cả là công nghệ 3D Lipo Plus (cải tiển từ CN 3D Lipo Hoa Kỳ).

Đây là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất hiện nay với khả năng giúp người dùng giảm 95% lượng mỡ thửa trong 1 lần thực hiện duy nhất. Điều mà các cách giảm mỡ bụng khác không thể làm được. Với phương pháp này, lượng mỡ thừa sẽ bị đánh tan, hóa lỏng hoàn toàn bằng sóng siêu âm hội tụ và đưa ra ngoài bằng các thiết bị nội soi hiện đại, cho kết quả vĩnh viễn, không lo béo lại.

"Bỏ túi" các cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Hình ảnh trước sau khi giảm mỡ bụng dưới với công nghệ 3D Lipo Plus

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo Plus là phương pháp giảm mỡ bụng phù hợp với mọi đối tượng bị béo, mọi tình trạng mỡ bụng, đang trở thành “cơn sốt” hiện nay. Đây là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, nhanh chóng, an toàn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chúc các bạn giảm mỡ bụng thành công!

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X