Trang chủ » Giới thiệu » Giảm béo bụng tại nhà – Tại sao bạn mãi thất bại

Giảm béo bụng tại nhà – Tại sao bạn mãi thất bại

Giảm béo bụng tại nhà là điều bất cứ chị em nào đều đã thực hiện với hàng nghìn bài tập, phương pháp giảm béo bụng được chia sẻ trên mạng, cộng đồng. Nhưng tại sao mãi không thành công. Hãy cùng bắt mạch những lý do khiến bạn thất bại.

1. Suy nghĩ nhanh chóng có bụng phẳng

Đây là điều mà mọi cô gái khi mới bắt đầu tập các bài tập giảm mỡ bụng mong muốn. Họ đều nghĩ rằng chỉ cần tập vài tuần đến 1 tháng là sẽ có vòng bụng phẳng như ý muốn. Đây chính là sai lầm mà hầu hết các cô gái đều mắc phải. Mong muốn nhanh chóng có vòng bụng phẳng trong một thời gian ngắn, khi không hiểu rằng giảm béo là một quá trình lâu dài.

Phải là một quá trình lâu dài để có vòng bụng phẳng

Giảm béo bụng tại nhà cũng vậy. Nếu bạn bị béo bụng lâu năm thì sẽ phải tập luyện, chế độ ăn uống từ 3 – 6 tháng trở lên mới thấy hiệu quả được. Các siêu mẫu cũng phải tốn một thời gian dài để luyện tập cũng như thường xuyên luyện tập để có vòng bụng phẳng.

Còn nếu muốn nhanh chóng có được bụng phẳng chỉ sau 15 ngày thì bạn chỉ có thể tìm đến với cách giảm cân nhanh bằng công nghệ cao.

2. Tập luyện không đúng cách

Thông thường những người bị béo bụng lâu năm hầu hết là những người làm việc văn phòng, học sinh, sinh viên. Vùng mỡ tích tụ đã từ rất lâu trở nên cứng và khó để làm biến mất nếu không tập luyện đúng cách. Tập luyện đúng cách ở đây là đúng bài tập giảm béo bụng tại nhà, đúng thời gian quy định, đều đặn.

Tập luyện đúng cách mới thật sự có hiệu quả

Phần lớn đều rất khó để tập luyện đúng cách. Bởi vì mới tập nên thường khá đau ở vùng bụng cũng như luôn cảm thấy quá sức khi luyện tập nên thường dừng, bỏ bớt thời gian tập. Chính điều này làm cho bạn tập những bài tập giảm béo bụng không hiệu quả.

3. Bỏ qua không tập phần lườn, lưng

Nhiều người cho rằng muốn có vòng bụng phẳng thì chỉ cần tập vùng bụng thôi. Nhưng thực tế không phải vậy. Bạn muốn có eo thon, bụng phẳng bạn cần thiết phải tập luyện cả vùng hai bên lườn và lưng. Mục đích của việc tập luyện này là giảm mỡ tích tụ ở 2 vùng đó. Đồng thời giúp tạo cảm giác eo thon hơn, lưng cong quyến rũ.

Đừng bỏ quên những bài tập cho vùng lườn, lưng

Nếu bạn bỏ qua phần lườn và lưng thì dù bạn có tập bụng đến mấy thì bụng trước chỉ phẳng chứ không có eo thon và eo cũng không nhỏ đi do có mỡ tích tụ ở phần lưng. Lúc này eo bạn trong khá thô, không quyến rũ.

4. Ăn nhiều thực phẩm không tốt

Một thói quen rất khó bỏ đối với những người béo bụng, ngồi nhiều, nhất là nhân viên văn phòng, đó chính là ăn vặt. Đồ ăn vặt nhiều nhất thường là các đồ ăn liền, đồ ngọt như kẹo, bánh,…. Tất cả những sản phẩm trên đều không có lợi cho sức khỏe nếu ăn nhiều và gây béo bụng, tăng cân.

Những viên kẹo đầy màu sắc cũng là 1 thủ phạm làm bạn béo bụng 

Ngoài ra chế độ ăn uống không có lợi cho sức khỏe như thường ăn đồ hộp, bỏ ăn sáng và ăn bù nhiều vào bữa trưa, ăn đêm,… nạp quá nhiều vào trong cơ thể khiến cho cơ thể tăng cân, mỡ tích tụ vào phần bụng.

Giảm béo bụng tại nhà là cách đỡ tốn kém nhất nhưng lại là cách cực kì khó khăn khi bạn có béo phì bụng lâu năm và chưa bao giờ tập luyện. Bạn phải thật kiên trì và giành thời gian tìm hiểu về các bài tập bụng, thể dục tại nhà mới thật sự có hiệu quả. Giảm béo bụng tại nhà là “cuộc chiến” đầy gian khổ và không giành cho người lười biếng, muốn nhanh chóng có hiệu quả.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề giảm mỡ bụng, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

99
Hoặc
11

Xin trân trọng cảm ơn!

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X