Trang chủ » Tin tức » Hướng dẫn bài tập hóp bụng giảm mỡ – Bụng phẳng, Eo thon chuẩn Siêu mẫu

Hướng dẫn bài tập hóp bụng giảm mỡ – Bụng phẳng, Eo thon chuẩn Siêu mẫu

Bạn có muốn thổi bay vòng eo bánh mì để sỡ hữu số đo chuẩn 60 như siêu mẫu? Chỉ với bài tập hóp bụng giảm mỡ cực kỳ đơn giản được hướng dẫn chi tiết dưới đây, giấc mơ đó sẽ không còn quá xa vời. Đừng chần chừ, hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé để tự tin diện những bộ đồ yêu thích nhé!

1. Vì sao hóp bụng giảm mỡ?

Chúng ta đều dễ dàng nhận thấy là động tác hóp bụng sẽ tác động nhiều và trực tiếp đến vùng cơ bụng – nơi tích tụ mỡ thừa. Đồng thời, việc hít thở sâu giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và lưu thông tuần hoàn máu, ngăn chặn hiệu quả quá trình tích tụ mỡ thừa bên trong cơ thể.

Cũng theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, khi bạn hóp mở bụng đúng cách, nhịp nhàng, các bó cơ sẽ theo đó được vận động, trở nên săn chắc và không còn những “khoảng trống” để mỡ thừa có thể len lỏi vào khu vực bụng.

Eo phẳng lì với hướng dẫn chi tiết bài tập hóp bụng giảm mỡ

Hóp bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Đây chính là lý do lý giải vì sao hóp bụng giảm mỡ hiệu quả. Bởi vậy, bạn đừng bỏ lỡ động tác đơn giản mà cực kỳ hữu ích này nhé!

2. Hướng dẫn các bài tập hóp bụng hiệu quả nhất

Dù tập bất kỳ bài tập hóp bụng giảm mỡ nào, bạn cũng không thể bỏ qua giai đoạn chuẩn bị. Đây là bước quan trọng đối với động tác này, nếu thực hiện không đúng, hiệu quả giảm mỡ bụng sẽ chỉ còn lại một nửa.

Chuẩn bị:

– Lựa chọn địa điểm: Có không khí trong lành, thoáng đãng, tốt nhất nên có cây xanh bởi những khu vực này có nhiều oxy tốt cho cơ thể. Nếu bạn tập trong nhà hãy mở hết tất cả cửa sổ.

– Tinh thần: Giữ tinh thần thoải mái, thư giãn, đầu óc thả lỏng và tập trung vào bài tập.

Hướng dẫn hóp bụng giảm mỡ:

Bài tập 1:

– Nằm thoải mái ra sàn tập, duỗi thẳng chân tay.

– Đặt một cuốn sách lên bụng.

– Bạn hít một hơi thật sâu sao cho cuốn sách được nâng cao nhất có thể rồi tiếp tục thở ra, ép cơ bụng cho cuốn sách hạ thấp nhất.

– Lặp đi lặp lại động tác này 30 lần.

Bài tập 2:

– Đứng thẳng người, 2 chân cách nhau khoảng 15 cm, 2 tay ép sát dọc theo thân mình.

– Hơi ngả đầu về phía trước sau đó hít vào thở ra thật nhanh liên tục 20 nhịp, sau đó nghỉ 1 phút.

– Thực hiện lặp lại 10 lần động tác này (tương đương với 200 nhịp hóp mở bụng).

Bài tập 3:

– Ngồi giống tư thế ngồi thiền, khoanh chân, 2 tay đặt thoải mái lên 2 đầu gối, ngồi thẳng lưng.

– Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng thật sâu, chú ý thả lỏng bản thân để điều tiết nhịp thở.

– Thực hiện 30 lần động tác này.

Eo phẳng lì với hướng dẫn chi tiết bài tập hóp bụng giảm mỡ

Ngồi thiền hóp bụng giảm mỡ khá tốt

3. Lưu ý khi hóp bụng giảm mỡ

Khi thực hiện các động tác hóp bụng giảm mỡ, bạn hãy lưu ý những vấn đề sau:

– Trước khi tập:

Trước khi tập nên ăn nhẹ vì động tác này dễ làm bạn cồn ruột vì đói. Bạn nên lựa chọn đồ khô, không ăn đồ nước và uống quá nhiều nước trước khi tập sẽ gây đau bụng.

Eo phẳng lì với hướng dẫn chi tiết bài tập hóp bụng giảm mỡ

Nên ăn nhẹ đồ ít chất béo trước khi tập

– Trong khi tập:

Phải hít thở sâu, nếu không hít thở sâu thì động tác hóp mở bụng không còn hiệu quả.

– Sau khi tập:

Sau khi tập bạn nên đi lại 5 – 10 phút để thư giãn cơ thể và cơ bụng rồi mới thực hiện các công việc khác.

Bài tập hóp bụng giảm mỡ khá hiệu quả, tuy nhiên cần kiên trì thực hiện, bởi vậy đây chưa phải là sự lựa chọn phù hợp với những người không có nhiều thời gian. Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, hãy tham khảo giải pháp giảm mỡ từ chuyên gia tại link sau:

>>>Xem thêm: Giải pháp giảm mỡ thông minh – Giảm ngay 6 – 8 cm vòng eo sau 15 ngày


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề giảm mỡ, giảm cân, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://giammonhanh.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X