Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Cơ bụng rắn chắc với 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực đơn giản

Cơ bụng rắn chắc với 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực đơn giản

Không chỉ có phái đẹp mới bị ám ảnh bởi vòng 2 ngấn mỡ, phì đại mà nam giới cũng rất quan tâm tới số đo vùng bụng. Việc sở hữu cơ bụng rắn chắc, không mỡ thừa chắc chắn là mong muốn của rất nhiều quý ông. 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực đơn giản, hiệu quả dưới đây sẽ giúp các quý ông dễ dàng thực hiện mong muốn đó!

Cơ bụng rắn chắc với 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực đơn giản

Làm sao để xử lý hiệu quả mỡ thừa ở bụng cho nam?

1. Gập bụng – Bài tập giảm mỡ bụng nhanh

Gập bụng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng nhanh dành cho nam giới. Gập bụng giúp làm tăng nhịp đập của tim, kích thích quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể đồng thời tác động trực tiếp vào vùng bụng tích mỡ. Cách tập cũng rất đơn giản như sau:

Cơ bụng rắn chắc với 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực đơn giản

Gập bụng là động tác đơn giản mà hiệu quả

Hướng dẫn tập:

+ Nằm ngửa trên sàn, đặt 2 tay ra sau đầu, lòng bàn chân tiếp xúc với mặt đất.

+ Bạn hít vào thở ra đều đặn, sau đó nâng người từ từ lên khỏi mặt đất, đưa ngực chạm vào phần đầu gối, giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây, sau đó trở về vị trí cũ.

+ Lặp đi lặp lại động tác này 40 lần.

+ Bạn có thể tập bài tập giảm mỡ bụng cho nam này vào buổi chiều sau giờ tan sở.

2. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam bằng cách chống đẩy

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam bằng cách chống đẩy đòi hỏi sự dẻo dai và sức khỏe tốt. Bạn hãy luyện tập các động tác theo hướng dẫn sau:

Cơ bụng rắn chắc với 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực đơn giản

Tập chống đẩy giảm mỡ bụng rất hiệu quả

Hướng dẫn tập:

+ Bạn nằm úp mặt xuống sàn.

+ Để tay mở rộng bằng vai và chống xuống đỡ lấy cơ thể.

+ Bạn từ từ hạ người xuống sàn, sau đó lại nâng người lên.

+ Thực hiện động tác này 30 lần/ngày vào thời điểm sáng sớm là tốt nhất để giảm mỡ bụng.

3. Cách tập giảm mỡ bụng cho nam bằng phương pháp nâng tạ

Với bài tập nâng tạ, đây không chỉ là cách tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả mà đồng thời còn giúp cơ ngực, đùi, bắp tay, bắp chân săn chắc. Các quý ông nếu muốn sở hữu thân hình đẹp chuẩn thì đây là bài tập rất đáng để thử.

Cơ bụng rắn chắc với 3 bài tập giảm mỡ bụng cho nam cực đơn giản

Nên chọn tạ vừa với trọng lượng cơ thể

Hướng dẫn tập:

+ Sử dụng tạ vừa với trọng lượng cơ thể.

+ Đặt 2 chân ngang bằng vai, cúi thấp người, từ từ nâng tạ.

+ Nâng tạ làm 2 lượt, lượt 1 nâng tạ đến vị trí ngang đùi, giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây, sau đó tiếp tục nâng tạ lên ngang vai, giữ 10 giây rồi hạ xuống, thả lỏng cơ thể.

+ Tập động tác này 15 lần/ngày vào buổi sáng sớm để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các bài tập giảm mỡ bụng cho nam ở trên rất đơn giản, dễ thực hiện và cũng mang lại hiệu quả giảm mỡ nhất định, tuy nhiên cần đòi hỏi kiên trì một thời gian dài mới thấy được kết quả.

Nếu bạn có nhu cầu giảm mỡ bụng cấp tốc, bạn có thể tham khảo giải pháp giảm mỡ bụng công nghệ cao 3D Lipo Plus – công nghệ giảm béo hàng đầu Hoa Kỳ được các chuyên gia đánh giá rất cáo về hiệu quả giảm mỡ cũng như mức độ an toàn cho người sử dụng.

3D Lipo sử dụng thiết bị định vị kỹ thuật số hiện đại xác định chính xác vùng tích tụ mỡ thừa sau đó sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ đánh tan, hóa lỏng những lớp mỡ thừa rắn chắc nhất bên trong cơ thể và đào thải chúng ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, 3D Lipo Plus cho phép giảm đến 95% mỡ thừa – tương đương từ 10 – 30 cm vòng eo.

tri-tham-mun-11Xem chi tiết: Giảm mỡ công nghệ 3D Lipo Plus – 1 lần duy nhất hiệu quả 95% và Chi phí giảm mỡ bụng

Với các cách giảm béo bụng ở trên, hy vọng rằng các quý ông sẽ sớm sở hữu cơ bụng rắn chắc, 6 múi như mong muốn!

Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://giammonhanh.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X