Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Chế độ ăn kiêng lowcarb chuẩn nhất – Giảm 5kg sau 1 tuần

Chế độ ăn kiêng lowcarb chuẩn nhất – Giảm 5kg sau 1 tuần

Chế độ ăn kiêng lowcarb là gì? Thực hiện như thế nào? Giảm cân với chế độ ăn kiêng low-carb hiệu quả cao không? Dưới đây là nguyên lý của chế độ ăn kiêng low carb và thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb giúp bạn giảm tới 5kg chỉ sau 1 tuần áp dụng, cùng tham khảo nhé.

Chế độ ăn kiêng lowcarb chuẩn nhất 2017

Chế độ ăn kiêng lowcarb chuẩn nhất 2017

Chế độ ăn kiêng lowcarb như thế nào? 

Chế độ ăn kiêng lowcarb là chế độ ăn kiêng phá vỡ nhiều nguyên tắc ăn kiêng giảm cân truyền thống. Đây là chế độ giảm cân khoa học được xây dựng trên chế độ thoải mái ăn thịt mỡ, không cần thiết phải tập thể dụng và tránh ăn hoa quả, tinh bột.

Theo đó bạn chỉ cần hạn chế tối đa lượng tinh bột nạp vào cơ thể, thay vào đó có thể ăn thoải mái các loại chất đạm và chất béo, tức là giờ đây chúng ta không còn phải kiêng kem các loại thịt cá trong bữa ăn hàng ngày.

Chế độ ăn kiêng lowcarb chuẩn nhất 2017

Chế độ ăn kiêng lowcarb chuẩn khoa học

Nguyên lý chế độ ăn kiêng low carb hiệu quả ngay trong 1 tuần

Nguyên lý của chế độ ăn kiêng này là “low-carb, high fat, high protein”- Người ăn kiêng phải cắt bỏ hoàn toàn những loại thức ăn chứa nhiều carbohydrate (chất bột đường). Nghĩa là bạn cần cắt giảm có trong cơm, bánh mì, bột mì, khoai tây, mì, cà rốt, tất cả các loại hoa quả, một số loại rau nhiều tinh bột v..v.Thay vào đó lànhững món được ăn thoải mái là những loại thức ăn giàu protein và chất béo.

Thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb

* Thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb ngày  thứ nhất

chế độ ăn kiêng của low carb

chế độ ăn kiêng của low carb

* Thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb ngày  thứ hai

che-do-an-kieng-lowcarb-ngay-thu-2

Chế độ ăn low carb giảm cân cho thứ 3

* Thực đơn cho chế độ ăn kiêng lowcarb ngày  thứ ba

chế độ ăn low carb giảm cân

Chế độ ăn uống lowcarb cho thứ 4

* Thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb ngày  thứ tư

chế độ ăn kiêng low carb diet

Chế độ ăn kiêng low carb diet

* Thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb ngày  thứ năm

giảm cân với chế độ ăn kiêng low-carb

giảm cân với chế độ ăn kiêng low-carb

* Thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb ngày  thứ sáu

thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb

thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb

* Thực đơn cho chế độ ăn kiêng low carb ngày cuối cùng

chế độ ăn kiêng giảm cân low carb

Chế độ ăn kiêng giảm cân low carb

==> Bạn cần đảm bảo rằng lượng chất đường bột được dùng cho mỗi ngày thường phụ thuộc vào mục tiêu giảm cân và sở thích của bạn, theo đó bạn sẽ nên áp dụng theo chỉ định dưới đây:

– 100 đến 150 gram chất đường bột để duy trì cân nặng hoặc với người thường xuyên tập thể dục cường độ cao. đã tính hàm lượng hoa quả và thậm chí một số loại thực phẩm giàu tinh bột như khoai tây.

– 50 -100 gram chất đường bột để giảm cân chậm và ổn định hoặc duy trì cân nặng tính cả trái cây và rau củ.

– Dưới 50 gram chất đường bột để giảm cân nhanh trường hợp này cần cung cấp nhiều rau, tuy nhiên cần chế ăn trái cây để giảm lượng đường nạp vào cơ thể.

Tác dụng của phương pháp giảm cân Low card

Chế độ ăn kiêng giảm cân lowcarb có ưu điểm là phù hợp với hệ trao đổi chất của cơ thể con người. Đúng theo nguyên lí thuận thiên giả tồn, nghịch thiên giả vong. Bởi nó là chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng do bữa ăn có nhiều chất béo, và chất đạm, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo, da dẻ mịn màng.

Bên cạnh đó chế độ ăn kiêng này còn có tác dụng giảm nồng độ cholestrol xấu và ổn định huyết áp, chống lại các nguy cơ về tim mạch. Bạn không cần phải ăn kiêng kham khổ mà còn lợi nhiều cho sức khỏe.

Một số điều phải lưu ý khi giảm cân bằng chế độ ăn kiêng lowcarb

che-do-an-kieng-giam-can-lowcarb

Nên thực hiện đúng thực đơn giảm cân lowcarb

– 1. Bạn không nên nhịn đói mà hãy ăn thoải mái nhé, nhớ ăn nhiều rau xanh và các loại su hào, măng, su su, bí xanh v..v. r

– 2. Hạn chế tinh bột và hoa quả, đồ uống có ga và những thực phẩm chứa nhiều đường như nước mía. Khi áp dụng chế độ ăn giảm cân low carb các bạn sẽ có cảm giác khát nước thì hãy uống càng nhiều càng tốt. Vì điều này ko vấn đề gì cả bởi việc uống nhiều nước rất có lợi cho sức khỏe.

– 4. Trong 3 ngày đầu cơ thể sẽ có sự thay đổi nhỏ như cảm giác lâng lâng và khô miệng tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì sau vài ngày cơ thể sẽ trở lại bình thường trở lại. Và hãy nhớ rằng đâu là những thực phẩm nên ăn, đâu là những thực phẩm nên tránh nhé:

1. Những món ăn kiêng trong chế độ Low-carb:

Bạn nên tránh tất cả các loại hoa quả và ngũ cốc, các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu nành, bao gồm cả đường, sữa, bánh ga tô, kẹo, nước ngọt.

2. Những món không gây tăng cân trong chế độ ăn kiêng low-carb

Bạn thoải mái ăn tất cả các loại thịt và mỡ, và các loại trứng, dầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vật, hải sản, bơ và formax. Nên ăn nhiều các loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường (ví dụ như bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột đã gọt vỏ…)

Hi vọng, qua chế độ ăn kiêng lowcarb sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả như ý. Nếu bạn áp dụng không thành công hoặc muốn giảm cân nhanh hơn mà không cần ăn kiên xin mời tham khảo thêm: ==> Meso Lipo – Tan mỡ thừa, giảm cân nhanh chỉ 1 lần thực hiện. 

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X