Trang chủ » Tin tức » Chạy đua với thực đơn giảm cân trong 1 tháng

Chạy đua với thực đơn giảm cân trong 1 tháng

Nếu bạn đang chạy đua với cuộc chiến cân nặng, hãy thử tham khảo thực đơn giảm cân trong 1 tháng dưới đây. Chỉ cần nghiêm túc thực hiện, bạn sẽ thấy việc giảm cân không còn là điều quá khó khăn nữa. Cùng tham khảo nhé!

1. Thực đơn giảm cân trong 1 tháng – Tuần 1

Thực đơn giảm cân trong 1 tháng ở tuần đầu tiên sẽ bắt đầu bằng việc hạn chế đồ ngọt, tinh bột. Bạn hãy xây dựng chế độ ăn dựa theo những gợi ý sau:

thuc-don-giam-can-trong-1-thang-1

Nên hạn chế đồ ngọt, tinh bột

– Bữa sáng: 1 lát bánh mì + 1 cốc sữa tươi không đường, tách kem và ít chất béo

– Bữa trưa: 1 bát cơm + thịt nạc + salat hoặc các loại rau củ luộc

– Bữa tối: 1/2 bát cơm + canh rau có vị chua như canh ngao nấu chua, canh cà chua giá…

2. Thực đơn giảm cân trong 1 tháng – Tuần 2

Sau khi cơ thể đã bắt đầu quen với việc giảm dần tinh bột, đồ ngọt, thực đơn giảm cân trong 1 tháng sẽ tiếp tục được thực hiện với việc cắt hẳn tinh bột và đồ ngọt ra khỏi thực đơn hàng ngày. Tuần này, bạn sẽ thực hiện ăn uống như chế độ ăn kiêng Lowcarb.

thuc-don-giam-can-trong-1-thang-2

Nên ăn thịt nạc không có chất béo

– Bữa sáng: 1 lát thịt bò nướng mềm + 1 cốc nước ép hoa quả (sử dụng đường dành riêng cho người ăn kiêng)

– Bữa trưa: Các loại hải sản như cá hồi nướng, tôm hấp… + salat rau củ trộn dấm táo

– Bữa tối: 1 quả trứng ốp + rau củ luộc

new (1) Tìm hiểu thêm thực đơn giảm cân với link sau: giảm cân bằng yến mạch

3. Thực đơn giảm cân trong 1 tháng – Tuần 3

Thực đơn giảm cân trong 1 tháng là tuần thứ 3 sẽ là sự lên ngôi của các loại nước ép hoa quả có hàm lượng axit tự nhiên cao, giúp giảm mỡ hiệu quả, nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn vẫn bổ sung thêm chất đạm, protein (nhưng với số lượng ít) để đảm bảo cơ thể không bị thiếu chất.

thuc-don-giam-can-trong-1-thang-3

Sinh tố, nước ép hoa quả có tác dụng giảm cân rất tốt

– Bữa sáng: Trứng ốp + 1 cốc nước chanh mật ong ấm

– Bữa trưa: Ức gà nướng + 1 cốc sinh tố cà chua không đường

– Bữa tối: Salat dâu tây + nước ép táo

new (1)Tổng hợp cách giảm eo thon

4. Thực đơn giảm cân trong 1 tháng – Tuần 4

Đến tuần thứ 4 cũng là tuần cuối cùng quyết định chiến dịch giảm cân của bạn có thành công hay không, hãy tích cực áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tháng với thật nhiều rau xanh nhé:

thuc-don-giam-can-trong-1-thang

Nên bổ sung nhiều rau xanh cho thực đơn hàng ngày

– Bữa sáng: 1 cốc sữa không đường, tách kem, không chất béo

– Bữa trưa: Canh rau nấu với thịt nạc + sinh tố bưởi

– Bữa tối: Sinh tố đu đủ + salat rau củ trộn trứng

LƯU Ý:

– Trên đây là thực đơn gợi ý để bạn tham khảo, bạn có thể thay đổi những món phù hợp để đa dạng bữa ăn, không bị nhàm chán.

– Khi áp dụng thực đơn giảm cân trong 1 tháng, bạn cần kiên trì thực hiện, nếu không sẽ khó giảm được số cân nặng như mong muốn.


Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả hơn, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://giammonhanh.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X