Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Cách tập gym tại nhà đơn giản, dễ thực hiện cho nam, nữ dáng chuẩn body đẹp

Cách tập gym tại nhà đơn giản, dễ thực hiện cho nam, nữ dáng chuẩn body đẹp

Tổng hợp các cách tập gym tại nhà cho nam giúp làm đẹp vóc dáng tạo boby đẹp, và cách tập gym tại nhà cho nữ đơn giản giúp giảm cân tăng kích thước vòng 1 tạo vóc dáng thon chắc khỏe. Mời các bạn cùng tham khảo các bài tập gym đơn giản tại nhà dưới đây.

Cách tập gym tại nhà cho nam 

1. Động tác hít đất – Bài tập gym tại nhà cho nam giúp tăng cường nội lực

Bai-tap-gym-tai-nha-hit-dat

Bài tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ

– Hai tay chống xuống sàn, khoảng cách rộng bằng vai, thẳng lưng, sao cho cơ thể tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới gót chân.

– Bài tập gym tại nhà cho nam này dùng lực chủ yếu là tay, bạn hạ thân người xuống cho tới khi nào ngực cách mặt sàn khoảng 2 cm, sau đó lại dùng tay đẩy mạnh người lên lại bằng cách duỗi thẳng hai tay. Lập lại nhiều lần và tăng số lượng theo mỗi lần tập.

2. Đẩy tại tay – Bài tập gym tại nhà cho nam giúp làm săn chắc cơ bắp

Đẩy tại tay - Bài tập gym tại nhà cho nam giúp làm săn chắc cơ bắp

Đẩy tại tay – Bài tập gym tại nhà cho nam giúp làm săn chắc cơ bắp

Bạn có thể áp dụng ở tư thế đứng hoặc ngồi. Động tác này giúp xây dựng cơ vai an toàn hơn nhiều so với việc nâng tạ từ phía sau cổ. Nếu mới tập, bạn cần đặt ra mục tiêu phải là căng duỗi các nhóm khớp cơ nối và bảo vệ thân người khỏi các chấn thương gọi là hội chứng ảnh hưởng cơ vai.

3. Động tác Squat cho thân hình cân đối

Bai-tap-gym-cho-nam-2

Động tác tập gym tại nhà cho thân hình cân đối

4. Động tác nâng tại hai bên cho đôi vai khỏe mạnh

dong-tac-nang-ta-hai-ben

5. Động tác tập gym tại nhà cho nam bằng cách gập bắp tay

Bai-tap-gym-gap-bap-tay-tai-nha

Động tác gập bắp tay

Đứng thẳng người, mỗi tay giữ 1 tạ tay, giữ cánh tay trên cố định, gập tạ lên cho tới khi nào chiều cao bằng với vai. Tập trung vào giữ cùi chỏ cố định và chỉ cẳng tay được phép di chuyển. Căng cứng cơ bắp tay khi gập tạ lên, sau đó từ từ hạ xuống và lặp lại.

Cách tập gym tại nhà cho nữ 

Muốn tập gym tại nhà cho nữ giảm cân chị em có thể áp dụng các bài tập sau.

– Bài 1: Tập tạ tay

Tap-gym-tai-nha-ho-nguc-va-vai-voi-ta-don

Bài tập gym tại nhà cho nữ

– Bài 2: Đạp xe

Đạp xe giúp cho cơ thể bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể khoảng 300 calo cho mỗi lần thực hiện.Các chuyên gia thể hình cho rằng trung bình một giờ tập sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi săn chắc cơ, tăng cường khả năng tuần hoàn máu và có một cơ thể dẻo dai.

Tap-gym-tai-nha-cho-nu

Đạp là bài tập giảm cân tại nhà cho nữ đơn giản

– Bài 3: Bài tập gym tại nhà cho nữ tăng vòng 1

Đối với phương pháp tập gym cho nữ tại nhà này bạn có thể áp dụng theo video bên dưới đây.

Lưu ý khi tập gym tại nhà

– Trước khi tập gym

Bạn không thể tập gym với cái bụng đói khi

Tập gym hiện đang là hình thức thể dục thể thao được nhiều người lựa chọn không chỉ để làm đẹp cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt học.

– Sau khi tập:

Sau khi tập cơ thể bạn dường như hao tổn một lượng năng lượng rất lớn, bạn có cảm giác mất cân bằng, do đó bữa ăn sau khi luyện tập là rất quan trọng, nó giống như là cứu cánh kịp thời cung cấp năng lượng mới cho bạn. Bạn cần phải ăn sau khi luyện tập trong vòng 1 giờ hoặc tốt hơn hết là trong vòng 30 phút, nhưng nên nhớ là ăn thực phẩm giàu protein tránh ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Trên đây là các bài tập gym tại nhà đơn giản, dễ thực hiện cho nam, nữ dáng chuẩn body đẹp. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tới địa chỉ bên dưới để được giải đáp.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

TÌM HIỂU THÊM:

Giảm cân trong 1 tuần hiệu quả, an toàn – Giải pháp nào cho bạn?

Tổng hợp những nguyên nhân béo phì chắc chắn bạn chưa biết

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X