Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Cách giảm mỡ đùi đơn giản với 5 bài tập Lunges

Cách giảm mỡ đùi đơn giản với 5 bài tập Lunges

0comment

Lunges là tổng hợp những bài tập cho chân và đùi săn chắc, đây là một bí quyết tuyệt vời giúp giảm mỡ đùi và làm vòng 3 to tròn cong vút. Cùng thực hiện cách giảm mỡ bằng những bài tập đơn giản này qua bài viết dưới đây nhé.

Cách giảm mỡ đùi đơn giản bằng bài tập Bodyweight Lunge

cach-giam-mo-dui

Cách giảm mỡ đùi đơn giản bằng bài tập Bodyweight Lunge

– Trước khi bắt đầu thực hiện cách giảm mỡ đùi này, bạn đứng 2 chân ép sát vào nhau, hai vai hướng về phía sau và căng cứng cơ thân người.

– Hạ thân người xuống sàn cho tới khi nào đùi phải trên song song với sàn

– Đưa chân trái lên trước, Đồng thời chùng 2 đầu gối để tạo thành 2 góc vuông

– Đổ người về phía trước và giữ nguyên tư thế này trong khoảng thời gian là 5 giây

Cách giảm mỡ đùi đơn giản bằng bài tập Clock Lunge

– Thực hiện cách giảm mỡ đùi bằng phối hợp 3 động tác lunge cơ bản thành một.

– Bạn chỉ cần thực hiện động tác nhún người về phía trước, quay trở lại tư thế đứng, sau đó nhún người sang bên và quay trở lại tư thế đứng, sau đó nhún người sang trái và cuối cùng quay trở lại vị trí ban đầu.

– Lặp lại ngược hướng như vậy.

Cách giảm mỡ đùi đơn giản bằng bài tập Walking Lunge

cach-giam-mo-dui-3

Cách giảm mỡ đùi đơn giản bằng bài tập Walking Lunge

– Đây được gọi là bài tập chùng chân đi bộ, theo đó bạn hãy chọn những địa điểm dài và thẳng, có địa hình bằng phẳng để luyện tập.

– Đầu tiên bạn nhún người về phía trước, chùng một chân, đùi sau và đùi trước của chân đi tới luôn căng cứng tuyệt đối.

– Dừng lại khi đầu gối gập hết cỡ, sau đó tiếp tục đổi chân, nâng người lên đứng thẳng chân rộng bằng hông

– Thực hiện động tác này 3 lần với mỗi chân

Cách giảm mỡ đùi đơn giản bằng bài tập chùng chân sang ngang

cach-giam-mo-dui-4

Hạ thấp đầu gối chân phải. Chú ý để đầu gối luôn đi theo mũi chân

– Hai chân rộng bằng vai, sải một chân rộng hết cỡ

– Chân cong lại gập đầu gối hết cỡ

– Ngón chân hơi chếch ra ngoài và đầu gối cũng hướng theo mũi chân

– Sức nặng của cơ thể nên được dồn vào gót chân để thân người không bị dịch chuyển quá xa.

– Cuối cùng nhấc gót chân lên và trở về với tư thế ban đầu

Cách giảm mỡ đùi đơn giản bằng bài tập Reverse Lunge and Kick

– Lúc đầu bạn thực hiện các thao tác giống như động tác 1 của bài tập giảm cân, một chân chùng đầu gối, đùi phải chân còn lại song song với sàn và gối phải tạo góc 90 độ.

– Thực hiện ngay động tác nhún ngược

– Đá chân sau về phía trước cho tới khi nào chân chạm với tay đối diện. Hạ xuống tư thế đứng ban đầu và lặp lại cho bên còn lại.

Trên đây là các cách giảm mỡ đùi đơn giản bằng phương pháp luyện tập. Ngoài việc tập luyện, bạn nên dùng kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, điều độ để luôn có thân hình đẹp như mong đợi.

=> Lưu ý: Các trường hợp mỡ thừa, béo phì vùng bụng, đùi cần áp dụng ngay giải pháp giảm mỡ nhanh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và cho bạn vóc dáng khỏe đẹp bằng giải pháp

Các trường hợp liên quan đến vấn đề mờ thừa, cần giảm béo xin liên hệ trực tiếp tới địa chỉ bên dưới để được tư vấn miễn phí.

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499
HOẶC
tu-van1

images-1  Giảm mỡ đùi ở đâu uy tín và hiệu quả?
images-1  Giảm 2 kg trong 1 tuần với thực đơn giảm béo siêu “nhẹ nhàng”

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X