Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Top 5 bài tập hiit toàn thân cho nữ đốt mỡ thừa hiệu quả chỉ 30 phút/ngày

Top 5 bài tập hiit toàn thân cho nữ đốt mỡ thừa hiệu quả chỉ 30 phút/ngày

0comment

Tập HIIT là phương pháp làm giảm mỡ nhanh chóng mang lại công dụng thần kỳ chỉ với các bài tập cường độ cao trong thời gian ngắn. Đây là một trong các dạng bài tập đốt mỡ thừa tốt nhất. Xin gợi ý cho bạn 5 động tác hiit giảm mỡ cho nữ đơn giản, hiệu quả nhất.

1. Động tác hiit giảm mỡ cho nữ đơn giản.

Động tác HIIT giảm mỡ bụng cho nữ đơn giản nhất

Động tác HIIT giảm mỡ bụng cho nữ đơn giản nhất

– Tư thế: Đứng thẳng,bàn chân sát nhau, tay nắm, để hai cánh tay trên đầu.

– Thực hiện: Bước chân rộng chân trái sang bên phải sau đó co gối phải, “chém” tay xuống bàn chân phải. Đẩy chân phải lên trở lại vị trí đứng, tay trên đầu. Lặp lại động tác với chân còn lại. Thực hiện bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nữ này nhiều lần tớ khi nào bạn thấy mỏi thì thôi.

– Lưu ý: Thực hiện tác động tác tốt, dứt khoát và lực mạnh, chú ý gối ở trên ngón chân khi hạ xuống thế tấn.

2. Nhảy burpee – Bài tập HIIT giảm mỡ cho nữ siêu nhẹ nhàng

Nhảy burpee - 5 bài tập HIIT giảm mỡ cho nữ siêu nhẹ nhàng

Nhảy burpee – Động tác HIIT giảm mỡ bụng siêu nhẹ nhàng

– Tư thế: Đứng thẳng, chân dang rộng ngang hông, tay đưa lên đầu.

– Thực hiện: Động tác đầu tiên bạn đẩy hông ra sau co đầu gối để vào tư thế đứng trung bình tấn. Chống bàn tay lên mặt đất, nhanh chóng bước chân về phía sau để vào tư thế hít đất. Ngay lập tức hạ người xuống hít đất sau đó lại đẩy lên, bước chân trở lại tư thế đứng trung bình tấn, và đứng lên đưa tay lên đầu. Lặp lại động tác HIIT giảm mỡ này vài lần và thực hiện thật nhanh trong vòng 45 phút.

3. Deadlift – Bài tập hiit giảm mỡ cho nữ cường độ trung bình

Deadlift – Bài tập hiit giảm mỡ cho nữ cường độ trung bình

Bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nữ mức độ trung bình

– Tư thế: Đứng dồn lực lên trên chân phải, bàn chân trái đặt phía sau, tay nắm vào nhau sau đầu.

– Thực hiện: Giữ lưng thẳng, siết bụng, co đầu gối phải và gập thân tại hông, nhấc chân trái lên mặt đất trong khi nghiêng tới trước. Nghiêng xa ra trước tới mức có thể sao cho tạo thành hình chữ T với thân. Sau đó quay trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện động tác HIIT giảm mỡ này nhiều lần tới mức có thể cho một chân rồi chuyển chân.

– Lưu ý: Nếu giữ thăng bằng với chân sau thì quá khó lúc đầu, nên bạn hãy giữ chân sau chạm nhẹ trên mặt đất trong khi gập người tới trước.

4. Jump – Động tác hiit giảm mỡ bụng cho nữ cường độ cao 

bai-tap-HIIT-giam-don-gian

Bài tập giảm mỡ bụng HIIT cường độ cao

– Tư thế: Đứng thẳng hai bàn chân ngang độ rộng hông, chùng xuống thế trung bình tấn, với tay trái chạm lên mặt đất, bên ngoài bàn chân trái.

– Thực hiện: Đẩy cả hai chân và nhảy lên về phía phải và hạ xuống vào thế trung bình tấn. Tay phải chạm lên mặt đất ngoài chân phải. Lặp bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nữ này lại với cường độ càng nhanh càng tốt, luân phiên hai bên, trong một phút.

– Lưu ý: Đẩy ( nhảy) người lên khỏi mặt đất bằng phía bên ngoài đùi, giữ kỹ thuật tốt khi hạ xuống thế trung bình tấn.

5. Duỗi hông thư giãn – Kết thúc bài tập HIIT giảm mỡ cho nữ 

Duỗi hông thư giãn - Kết thúc bài tập HIIT giảm mỡ cho nữ

<>Bài tập HIIT giảm mỡ thư giãn siêu đơn giản</>

Sau khi kết thúc động tác giảm mỡ bụng 4 bạn cần thư giãn bằng bài tập nhẹ nhàng ở cuối chương tập HIIT giảm mỡ này!

– Tư thế: Ngồi một chân chéo lên chân kia,

– Thực hiện: Căng người và nghiêng phía trước, đặt tay lên trên mặt đất. Giữ nguyên ở vị trí này 30 giây rồi chuyển chân đang đặt phía trên, tiếp tục giữ 30 giây.

=> Để bài tập HIIT đạt hiệu quả giảm mỡ hiệu quả như ý bạn nên kết hợp giữa tập luyện cường độ cao với cường độ trung bình theo mức độ từ đơn giản cường độ cao hơn. Tuy nhiên bạn cần kiên trì áp dụng trong một thời gian lâu dài mới có hiệu quả.

Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian để tập luyện bạn có thể tham khảo về phương pháp giảm mỡ khác hiệu quả nhanh hơn: ==> Meso Lipo – Tan nhanh mỡ thừa, Bật vóc dáng chuẩn

Bài viết trên hướng dẫn các bạn bài tập HIIT giảm mỡ cho nữ, mọi thắc mắc xin liên hệ tới địa chỉ bên dưới để được giải đáp. Chúc bạn giảm mỡ thành công!

99
Hoặc
tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X