Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả vô cùng đơn giản

Các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả vô cùng đơn giản

Béo đùi là tình trạng thường gặp ở những người có số đo, trọng lượng cao. Có được cặp chân thon dài nuột nà là niềm ao ước của hầu hết các chị em. Bằng các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả sau đây sẽ giúp chị em thực hiện được ước mơ của mình một cách dễ dàng.

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả 1 ( đứng trên mũi chân)

Các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả vô cùng đơn giản 1

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả 1

+ Mũi bàn chân hướng ra ngoài, đứng với hai chân mở rộng hơn chiều rộng của vai, hai tay chống nạnh,

+ Hạ thấp dần cho đến khi đùi bạn ở vị trí song song với sàn nhà, sau đó nhấc cao cả hai gót chân, để giảm mỡ đùi hiệu quả bạn có thể lặp đi lặp lại bằng cách nâng cao và hạ thấp chân.

+ Phần mông, đùi và bắp chân của bạn sẽ được hoạt động tối đa.

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả 2 ( Cúi người về phía trước)

Các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả vô cùng đơn giản 2

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả 2

+ Để hai chân rộng hơn vai, thực hiện gập người sao cho các ngón tay giữ nhẹ trên sàn nhà phía trước bàn chân

+ Giữ các ngón tay trên sàn nhà, với phần đầu gối hơi thấp xuống, bạn có thể di chuyển phần hông linh hoạt để mông và đùi được vận động tích cực. Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả này đồng thời cũng làm giảm béo bụng đáng kể.

Bài tập giảm béo an toàn hiệu quả 3 ( đá bóng)

Các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả vô cùng đơn giản 3

Hai bàn chân rộng hơn vai, đứng thẳng, khoảng cách tay chống nạnh

+ Hai bàn chân rộng hơn vai, đứng thẳng, khoảng cách tay chống nạnh

+ Ngồi xổm, sau đó đứng lên, bạn thực hiện động tác giống như đá một quả bóng, với chân phải đưa lên phía trước cơ thể, phần mũi bàn chân hướng ra ngoài (giống hình minh họa)

+ Cánh tay phải về phía sau di chuyển cánh tay trái ra trước . Có thể thay đổi vị trí chân và tay để thành một động tác hoàn chỉnh.

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả 4 ( đạp xe giả)

Các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả vô cùng đơn giản 4

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả 4

+ Đặt tay phía sau đầu. Ngồi xổm, sau đó đứng lên, hai bàn chân cách nhau rộng hơn vai. Nâng đầu gối trái lên phía trước cơ thể, khuỷu tay phải hướng về phía trước.

+ Đổi chỗ vị trí tay và chân cho nhau để tạo thành động tác hoàn chỉnh và bạn có thể lặp đi lặp lại để hiệu quả vùng bụng, mông, đùi hoàn hảo hơn để có kết quả giảm mỡ đùi hiệu quả cao

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả 5 ( giữ thăng bằng)

Các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả vô cùng đơn giản 5

Đứng giữ một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài.

+ Đứng giữ một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài.

+ Ngồi xổm sâu, mở rộng cánh tay về phía sau thân, dần đứng thẳng, nâng cao chân trái và giữ ngực thấp hơn cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay mở rộng về phía trước (như hình).

+ Đổi chỗ vị trí chân và tay sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh có tác dụng lên vùng mông, chân, vai, lưng và phần cơ bụng.

Trên đây là các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả dễ dàng thực hiện ngay tại nhà, bạn nên áp dụng đều đặn hàn ngày trong một thời gian dài để có kết quả giảm béo hiệu quả cao. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian luyện tập thường xuyên bạn có thể giảm mỡ đùi bằng phương pháp sử dụng công nghệ cao để có kết quả giảm béo nhanh hơn. Một trong số những biện pháp được giới chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người tin dùng đó chính là công nghệ giảm béo 3D Lipo tại TMV Đông Á.

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X