Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Bật mí 5 loại thực phẩm giảm mỡ bụng không hại sức khỏe

Bật mí 5 loại thực phẩm giảm mỡ bụng không hại sức khỏe

Nếu bạn đang lo lắng không biết đâu là thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chỉ với 5 thực phẩm giảm béo thường xuyên có sẵn trong tủ lạnh, việc sở hữu thân hình gọn gàng, thon thả sẽ không phải là điều quá khó khăn với bạn.

Bật mí 5 loại thực phẩm giảm mỡ bụng không hại sức khỏe

Ăn gì giảm mỡ bụng mà không hại sức khỏe?

1. Thực đơn giảm mỡ bụng với 1 trái táo mỗi ngày

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, táo là loại trái cây có hàm lượng nước, chất xơ và vitamin C cực kỳ cao. Điều này giúp bạn có cảm giác no lâu, làm hạn chế quá trình nạp thức ăn vào cơ thể. Bên cạnh đó, táo còn chứa chất Pectin – chất kích thích quá trình tiêu hóa trong cơ thể giúp đào thải mỡ thừa ra ngoài hiệu quả.

Hướng dẫn:

Bạn hãy chăm chỉ bổ sung thực đơn giảm mỡ bụng của mình với một trái táo mỗi ngày, thời điểm thích hợp nhất là nên ăn trước bữa tối 30 phút.

Bật mí 5 loại thực phẩm giảm mỡ bụng không hại sức khỏe

Nên ăn táo trước bữa tối 30 phút

2. Thực phẩm giảm mỡ bụng từ trứng

Bạn sẽ phải kinh ngạc bởi hàm lượng Protein có trong một quả trứng, hàm lượng này cao gấp 3 lần hàm lượng protein có trong thịt gà. Hàm lượng Protein có trong trứng giúp ức chế cảm giác thèm ăn, bổ sung nguồn năng lượng lớn cho cơ thể mà không hề gây ra hiện tượng tích mỡ, béo phì. Bởi vậy, trứng chính là một trong những thực phẩm giảm mỡ bụng, giảm cân hiệu quả.

Hướng dẫn:

Hàng ngày, bạn nên ốp 1 quả trứng để ăn vào bữa sáng. Bữa sáng rất quan trọng với cơ thể, bổ sung trứng vào bữa sáng vừa giúp cơ thể nạp đủ chất, vừa khiến bạn lâu đói, đây là cách giảm béo bụng rất hiệu quả.

Bật mí 5 loại thực phẩm giảm mỡ bụng không hại sức khỏe

Nên ăn trứng ốp vào buổi sáng

3. Thực phẩm giảm cân từ rau cần tây

Cần tây là một trong những loại rau chứa hàm lượng chất xơ cao nhất, kích thích quá trình bài tiết, thải độc bên trong cơ thể nên là thực phẩm giảm cân, ngăn chặn vấn đề tích mỡ hiệu quả.

Hướng dẫn:

Bạn có thể bổ sung thêm cần tây vào các món ăn hàng ngày như làm cần tây xào thịt bò nhưng để giảm cân hiệu quả nhất, bạn nên uống 1 ly nước ép cần tây mỗi ngày. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 năm cần tây rửa sạch, xay nhuyễn, ép lấy nước và uống sau bữa trưa khoảng 30 phút để hỗ trợ giảm mỡ bụng.

Bật mí 5 loại thực phẩm giảm mỡ bụng không hại sức khỏe

Rau cần tây chứa rất nhiều chất xơ

4. Thực đơn giảm mỡ bụng với sữa chua không đường

Sữa chua từ lâu vẫn là loại thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa hoạt động tốt sẽ ngăn chặn quá trình tích mỡ, bởi vậy thực đơn giảm mỡ bụng với 2 hộp sữa chua không đường mỗi ngày sẽ rất tốt cho bạn.

Hướng dẫn:

Bạn có thể ăn riêng sữa chua hoặc làm sữa chua trộn chung với các loại trái cây, vừa ngon miệng vừa giảm béo lại tốt cho hệ tiêu hóa.

Bật mí 5 loại thực phẩm giảm mỡ bụng không hại sức khỏe

Có thể trộn chung sữa chua với các loại hoa quả cho ngon miệng

5. Thực đơn giảm mỡ bụng từ trái bưởi

Bưởi có chứa một loại chất xơ hòa tan tự nhiên giúp giảm hấp thụ Lipid – nguyên nhân chính gây tích mỡ và kéo dài thời gian tiêu hóa thức ăn khiến bạn lâu bị đói.

Hướng dẫn:

Hãy bổ sung vào thực đơn giảm mỡ bụng một ly sinh tố bưởi mỗi ngày hoặc trộn chung bưởi với sữa chua để giảm cân hiệu quả nhé các bạn gái.

Bật mí 5 loại thực phẩm giảm mỡ bụng không hại sức khỏe

Nên bổ sung 1 ly sinh tố bưởi vào thực đơn giảm mỡ bụng hàng ngày

Bên cạnh 5 loại thực phẩm giảm béo bụng không hại sức khỏe ở trên, nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng chỉ với 1 lần điều trị duy nhất mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ thế hệ mới nhất đến từ Hoa Kỳ đang được các chuyên gia đánh giá rất cao hiện nay tại đây:

tri-nam-da 3D Lipo Plus – Công nghệ giảm mỡ ưu việt từ Hoa Kỳ, giảm 10 – 30 cm vòng eo

Chúc bạn giảm béo thành công!

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X