Cách giảm béo bụng

Công nghệ giảm béo độc quyền từ Hoa Kỳ

Hotline
Bác sĩ tư vấn: 1900.6499
Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Sở hữu vòng eo 60 với Top 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản

Sở hữu vòng eo 60 với Top 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản

Bạn luôn phải loay hoay chọn đồ để che đi khuyết điểm mỡ bụng dưới? Hãy áp dụng Top 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản dưới đây để nhanh chóng sở hữu vòng eo 60 cm và tha hồ diện những bộ đồ yêu thích ngay từ hôm nay!

Sở hữu vòng eo 60 với Top 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản

Làm sao để giảm mỡ bụng dưới?

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 1: Nhảy dây

Theo các nhà khoa học, nhảy dây đúng tần suất trong 30 phút giúp cơ thể tiêu hao được 450 calo, nhảy dây liên tục trong 10 phút tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc khiêu vũ thể thao 20 phút.

Ở những nghiên cứu khác, các chuyên gia thể thao nhận định việc thực hiện 80-100 nhịp nhảy/phút tương đương với chạy bộ 10 km hoặc đi xe đạp 30 km/h. Nhảy dây thường xuyên và kiên trì tập luyện mỗi ngày là bài tập giảm mỡ bụng dưới giúp bạn đốt cháy mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Hướng dẫn tập:

+ Vận động kĩ các khớp cổ tay, cổ chân trước khi nhảy dây để tránh bị trẹo khớp.

+ Đầu tiên, bạn nên nhảy dây với tốc độ nhẹ, trung bình 50 lần/phút. Tập trong 3 phút.

+ Tiếp theo, nâng dần tốc độ lên 150 lần/phút và tập trong vòng 5 phút.

+ Sau đó bạn nghỉ khoảng 2 phút rồi lại tiếp tục lặp lại chu trình trên 3 lần.

Bạn hãy tham khảo clip sau để nhảy dây đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

Clip hướng dẫn tập nhảy dây

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 2: Lắc vòng

Lắc vòng được xem là một trong những bài tập giảm mỡ bụng dưới tác động trực tiếp lên vùng bụng dưới và làm tan mỡ thừa vòng 2 một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Lắc vòng giảm béo bụng là cách loại bỏ mỡ thừa rất hiệu quả ở vùng bụng vì các động tác lắc vòng tác động trực tiếp lên eo và tùy theo cường độ vận động mà lượng mỡ bị đào thải ra ngoài nhiều hay ít.

Bên cạnh đó, lắc vòng là môn thể thao nữ tính được rất nhiều bạn gái yêu thích, không chỉ tác động trực tiếp đến lớp mỡ bụng mà cơ thể còn trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn rất nhiều.

Sở hữu vòng eo 60 với Top 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản

Lắc vòng giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn

Hướng dẫn tập:

+ Bạn đứng rộng 2 chân bằng vai, 2 tay dang thẳng sang ngang.

+ Đặt vòng ở gần khu vực bụng dưới.

+ Từ từ di chuyển eo theo chiều kim đồng hồ để vòng xoay theo, không di chuyển thân dưới.

+ Bạn nên thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới này 30 phút mỗi ngày.

0ezqp1dm-2Có thể bạn quan tâm: 3DLipo – Bí quyết Giảm mỡ bụng trên HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới 3: Chạy bộ

Ai cũng biết chạy bộ là bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện phương pháp này vì lười hoạt động. Khi chạy bộ vào buổi sáng sẽ giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng gấp 3 lần so với các thời điểm khác trong ngày. Hãy vì mục tiêu giảm mỡ bụng lấy lại vòng eo thon thả 60 cm  và chăm chỉ thực hiện bài tập này mỗi sáng 20 – 30 phút nhé!

Hướng dẫn tập:

+ Bạn giữ đầu và thân người thẳng tự nhiên, giơ 2 tay lên ngang hông, từ từ chạy, tay đánh nhịp đều theo các bước chạy.

+ Trong khi chạy, bạn nhớ chú ý thả lỏng các cơ để cơ thể không bị đau nhức sau quá trình chạy.

+ Trong lúc chạy, bạn nhớ tiếp đất bằng cả bàn chân như chú ý tiếp đất từ gót chân rồi lên mới lên tới mũi bàn chân. Nếu làm ngược lại dễ bị trật khớp cổ chân.

 

Bạn hãy tham khảo clip dưới đây để chạy bộ đúng cách, đảm bảo hiệu quả giảm mỡ nhanh nhất nhé!

Clip hướng dẫn chạy bộ

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới 4: Gập cơ bụng

Hãy tập thói quen gập cơ bụng cùng với bài tập giảm mỡ bụng dưới bằng cách thể dục buổi sáng của bạn mỗi ngày để nhanh chóng đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng. Chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần một phút mỗi ngày bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn và tha hồ diện những mẫu thời trang yêu thích.

Sở hữu vòng eo 60 với Top 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản

Gập cơ bụng tác động giúp vùng eo thon gọn

Hướng dẫn tập:

– Để thực hiện động tác giảm mỡ bụng dưới này, bạn cần dang 2 chân rộng bằng vai, đứng thẳng người giơ 2 tay về phía trước và gập người xuống.

– Bạn thực hiện chuỗi động tác này liên tục trong vòng 5 phút, nghỉ 2 phút rồi lại tập tiếp. Thực hiện 10 lần như thế mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn nhanh chóng.

0ezqp1dm-2Gợi ý xem thêm: Tổng hợp những bài tập thể dục giảm cân, giảm béo nhanh chóng

Phương pháp giảm mỡ bụng dưới không cần tập luyện

Nếu không có thời gian hay ngại tập luyện vất vả trong cường độ dài, bạn có thể lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng dưới bằng công nghệ cao như 1 giải pháp tạo form dáng và vòng bụng nhanh chóng công nghệ 3DLipo được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu của Hoa Kỳ.

3DLipo sử dụng sóng siêu âm hội tụ sẽ tác động trực tiếp vào từng mô mỡ nằm sâu dưới da, giúp làm nóng và hóa lỏng rồi loại bỏ mỡ thừa hoàn toàn ra khỏi cơ thể thông qua thiết bị đầu hút chân không thông minh. Nhờ đặc trưng ưu việt của cơ chế giảm mỡ bụng nên 3DLipo có tác dụng giảm mỡ hoàn toàn, ngăn không cho chúng có cơ hội quay trở lại chỉ sau một liệu trình rất ngắn.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản, dễ làm

Sóng siêu âm hội tụ giúp hóa lỏng mỡ nhanh chóng

Với ưu điểm Hiệu quả, Nhanh chóng và An toàn, 3DLipo là công nghệ giảm mỡ bụng rất được lòng chị em văn phòng. Chỉ sau một liệu trình ngắn từ 1- 3 lần trong 1 tuần, vòng 2 đã nhanh chóng trở nên thon gọn và săn chắc hơn bao giờ hết.

Vì sao nên chọn TMV Đông Á?

Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Đội ngũ bác sĩ uy tín trong nước và quốc tế

Cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn


Cách giảm béo - botox Cách giảm béo - restylane Cách giảm béo - dual yellow Cách giảm béo - zeltiq Cách giảm béo - thermage
X