Trang chủ » Kiến thức giảm béo » Ăn gì để giảm cân trong một tuần? – Bí quyết khỏe đẹp từ chuyên gia

Ăn gì để giảm cân trong một tuần? – Bí quyết khỏe đẹp từ chuyên gia

0comment

Bạn đang lo lắng,muốn giảm cân nhanh chóng mà không biết ăn gì để giảm cân trong một tuần? Tham khảo ngay công thức ăn giảm cân hiệu quả trong một tuần, giảm từ 5- 5kg mà vẫn khỏe đẹp, cùng xem và áp dụng nhé.

an-gi-de-giam-can-trong-mot-tuan

Ăn gì để giảm cân trong một tuần?

Ăn gì để giảm cân trong một tuần?

Dưới đây là công thức ăn làm giảm cân trong 7 ngày được chuyên gia chia sẻ:

Ngày thứ nhất: Thực đơn thanh lọc cơ thể

– Bữa sáng: 2 trứng luộc +1 bánh mì nướng + 1 đĩa dưa leo, cà chua + 1 ly nước chanh mật ong.

– Giữa buổi: 1 quả chuối + 1 ly nước ép bưởi.

– Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh khổ qua nhồi thịt + 1 đĩa salad rau củ + uống nước trà xanh.

– Bữa xế: 1 đĩa trái cây.

– Bữa tối: 1 chén cơm nhỏ + canh cua rau đay + 1 đĩa rau rau luộc + 1 ly trà bưởi.

an-gi-de-giam-can-trong-mot-tuan-2

Thực đơn thanh lọc cơ thể

Ngày thứ hai: Cắt giảm tinh bột ngăn ngừa sự hấp thu chất béo

– Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn + 1 quả chuối chín + 1 ly nước chanh ấm.

– Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh bí đao nấu thịt bằm + nửa trái bưởi.

– Bữa tối: 1 chén cơm + canh bầu nấu tôm + rau luộc + 1 ly nước ép nho.

Ngày thứ ba: Tăng cường thực phẩm giàu protein giúp săn chắc cơ bắp

– Bữa sáng: bánh mì bò kho + 1 chùm nho + 1 ly trà xanh.

– Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 đĩa salad rau các loại + 1 trứng luộc.

– Bữa tối: Ăn nhiều trái cây sau đó ăn cơm bình thường.

an-gi-de-giam-can-trong-mot-tuan-3

Tăng cường thực phẩm giàu protein giúp săn chắc cơ bắp

Ngày thứ tư: Bắt đầu giảm cân bằng hạt sen

– Bữa sáng: 1 chén cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 ly nước ép táo.

– Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc.

– Bữa chiều: ăn cơm bình thường + 1 ly chè hạt sen.

Ngày thứ năm: Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây

– Bữa sáng: 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salat dưa chuột hành tây + 1 ly nước chanh.

– Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu +1 ly nước chanh.

– Bữa tối: 1 bát mì sợi nấu thịt nạc + nhiều rau.

an-gi-de-giam-can-trong-mot-tuan-4

Ăn nhiều chất xơ từ rau củ và trái cây

Ngày thứ sáu: Đốt cháy mỡ thừa bằng cách tăng cường trao đổi chất

– Bữa sáng: miến gà + rau sống + 1 ly nước chanh

– Bữa trưa: 1/2 chén cơm + 1 khúc nhỏ cá hấp + rau luộc + 1 ly sinh tố đu đủ.

– Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + 1/2 quả bưởi + 1 ly nước chanh.

Ngày thứ bảy: giảm cân nhanh, thanh lọc cơ thể

– Chỉ ăn cháo gà, cháo cá, cháo thịt nạc hoặc ăn rau luộc, ăn thêm hoa quả cho tới khi no thì thôi. Ăn thêm sữa chua và nước ép trái cây.

Lưu ý để giảm cân trong một tuần đạt hiệu quả

– Công thức ăn kiêng giảm cân này không áp dụng cho người viêm loét dạ dày, viêm tụy và viêm túi mật.

– Nên kết hợp với vận động nhiều hơn mỗi ngày để đạt hiệu quả như ý

– Áp dụng đúng nguyên tắc trên đây.

– Bạn nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày khi thực hiện phương pháp này.

=> Ăn gì để giảm cân trong một tuần? Bằng công thức ăn kiêng trên đây có thể giúp giảm từ 3 – 4kg trong 1 tuần. Tuy nhiên hiệu quả còn tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người.

Ngoài ra có thể sử dụng cách giảm cân nhanh, làm thon gọn cân đối vóc dáng bằng công nghệ Lipo 4D, đây là một trong những phương pháp giảm béo hiệu quả an toàn đã được chuyên gia khuyên dùng. => Giảm mỡ Lipo4D – Giảm 8 cm mỡ bụng sau 15 ngày

=> Trên đây chúng tôi đã giúp bạn biết ăn gì để giảm cân trong một tuần, hi vọng bài viết mang lại nhiều hữu ích giúp bạn giảm mỡ bụng thành công.

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Ý kiến của bạn

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X