Trang chủ » Tin tức » 3 Động tác yoga giảm cân tuyệt đối không được bỏ lỡ

3 Động tác yoga giảm cân tuyệt đối không được bỏ lỡ

Yoga là một phương pháp tập luyện thể dục đơn giản, nhẹ nhàng, giúp duy trì form dáng cân đối đồng thời giữ cho tinh thần thư thái, sảng khoái mỗi ngày. Hãy cùng tập luyện các động tác yoga giảm cân tuyệt đối không thể bỏ lỡ qua hướng dẫn chi tiết dưới đây.

1. Động tác phối hợp cánh tay và cơ bụng

Động tác yoga giảm cân phối hợp giữa cánh tay và cơ bụng được thực hiện đơn giản như sau:

yoga-giam-can-2

Động tác yoga giảm cân phối hợp tay và chân

Hướng dẫn thực hiện:

– Nằm thẳng ra sàn tập ở tư thế thoải mái nhất.

– Sử dụng 2 tay chống kết hợp 2 mũi chân từ từ nâng dần cơ thể lên.

– Khi cánh tay đạt góc vuông 90 độ so với mặt đất thì giữ nguyên tư thế trong vòng 2 phút, hít thở sâu và đều đặn sau đó hạ người về tư thế chuẩn bị.

– Thực hiện 20 lần động tác này.

new (1)Tìm hiểu thêm các bài Yoga giảm mỡ bụng giúp eo thon bụng phẳng

2. Kết hợp động tác chân và phối hợp hít thở

Việc kết hợp động tác chân phối hợp với việc hít thở sẽ tác động đúp lên khu vực bụng và eo, là bài tập yoga giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả.

yoga-giam-can-3

Nâng chân và hít thở đều đặn

Hướng dẫn thực hiện:

– Nằm ngửa ra sàn tập, 2 tay duỗi thẳng, ép sát 2 bên người.

– Từ từ nâng chân lên cao sao cho chân vuông góc với thân người, 2 gót chân chạm vào nhau.

– Hít sâu sau đó thở hết 1 hơi dài, vẫn giữ nguyên tư thế. Hít thở 10 lần sau đó trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện động tác này 10 lần.

new (1)Ngoài việc tập các bài tập Yoga giảm béo bạn có thể tìm hiểu thêm: Cách giảm cân bằng bột yến mạch

3. Động tác giữ thăng bằng một chân

Động tác yoga giảm cân giữ thăng bằng một chân hơi khó thực hiện so với 2 động tác trên nhưng hiệu quả lại rất tích cực.

yoga-giam-can-1

Động tác yoga giữ thăng bằng 1 chân

Hướng dẫn thực hiện:

– Đứng thẳng người ở tư thế chuẩn bị.

– Đầu tiên, chân trái đưa ra sau, dùng tay trái giữ lấy chân và đưa tay phải vươn ra phía trước.

– Giữ tư thế trong vòng 10 giây sau đó đổi chân. Thực hiện mỗi chân 10 lần.

LƯU Ý:

Với các động tác yoga giảm cân ở trên, nếu bạn muốn đạt được hiệu quả tích cực nhất thì bạn cần kiên trì thực hiện một khoảng thời gian dài, tối thiểu 2 – 3 tháng.


Nếu bạn muốn tìm kiếm một giải pháp giảm mỡ thông minh, nhanh chóng hơn, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://giammonhanh.com.vn/

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X