Trang chủ » Kiến thức giảm béo » 20 phút với bài tập cho mông tròn như thiên thần Victoria Secret

20 phút với bài tập cho mông tròn như thiên thần Victoria Secret

Các thiên thần của Victoria Secret luôn nổi tiếng với thân hình săn chắc, đôi chân dài thon thả và vòng mông cong tròn quyến rũ. Nhưng để có được thân hình đẹp mơ ước các thiên thần cũng phải ngày đêm tập luyện các bài tập và với một chế độ ăn nghiêm ngặt. Dưới đây là bài tập cho mông tròn của thiên thần Candice Swanepoel hướng dẫn cho các bạn gái.

Vòng mông quyến rũ của Candice Swanepoel

1. Lưu ý trước và sau khi luyện tập

* Trước khi luyện tập

– Bạn nên ăn nhẹ trước khi tập 1 giờ.

– Bạn nên tập vào buổi sáng và buổi chiều.

– Nhất thiết phải luyện tập theo đúng thời gian yêu cầu tối thiếu và số round (lượt tập). Bạn có thể tăng thời gian và số round tập lên nhưng không được tập ít hơn để giảm mỡ mông.

– Trước khi tập nhất thiết phải khởi động thật kỹ các khớp, làm nóng cơ thể để bài tập tác động vào cơ tốt.

– Trong quá trình tập, bạn nên siết chặt cơ bụng và mông để giúp bài tập cho mông tròn hiệu quả nhất.

– Chọn quần áo tập thoáng mát, thấm hút mồ hôi và thoải mái vận động.

Sự tập luyện giúp cô có thân hình nóng bỏng

* Sau khi tập

– Bạn không nên ăn tinh bột, đồ ăn chứa đường, đồ ăn nhanh,… Dù sau khi tập cơ thể rất đói.

– Sau khi tập 30 phút, bạn có thể bổ sung nước hoa quả ép (không đường). Chú ý hoa quả ít ngọt.

– Sau khi 1 giờ bạn có thể xông hơi hay tắm nước nóng để có hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

2. Các bài tập bài tập cho mông tròn

Bài tập 1:

– Tác dụng: săn chắc cơ bụng, giảm mỡ đùi, mông căng tròn.

– Cách thực hiện

Đầu tiên bạn nằm nghiêng một bên trên thảm. Tay chống vuông góc với thảm, tay còn lại đưa về phía trước, giữ trọng tâm trên thảm.

Sau đó bạn thực hiện nhấc chân ở trên lên rồi chuyển động chân xoay tròn 30 giây, rồi đổi bên. Bạn thực hiện 3 hiệp cho cả 2 chân.

Bài tập 2:

– Tác dụng: giảm mỡ đùi, tăng cơ mông giúp mông cong

– Cách thực hiện:

Bạn nằm ra thảm, tay để tư thế như ảnh, cẳng chân vuông góc với bắp chân. Sau đó bạn liên tục nâng đùi lên. Siết chặt cơ mông.

Thực hiện trong 30 giây và lặp lại 3 lần.

Bài tập 3:

– Tác dụng: mông cong, giảm mỡ lưng

– Cách thực hiện:

Bạn ở trong tư thế quỳ như ảnh, chân trái nâng lên vuông góc với cả người, chân phải làm trụ. Sau đó liên tục nâng chân trái lên cao và hạ vuông góc với người. Lúc này bạn nên siết cơ mông và sẽ cảm nhận được cơ mông đang chuyển động.

Thực hiện 15 cái và đổi sang chân phải. Thực hiện 3 hiệp.

Bài tập 4:

– Tác dụng: giảm mỡ đùi, tăng cơ mông

– Cách thực hiện:

Đây là dạng bài tập nâng cao của Squat. Bạn đứng với tư thế thẳng, hai chân rộng hơn vai. Sau đó từ từ hạ xuống tư thế Squat như bình thường. Khi nâng người lên thì nhấc chân trái sang bên như hình.

Thực hiện bên trái 15 nhịp rồi đổi bên. Bài tập này bạn thực hiện trong 3 hiệp.

Bài tập 5:

– Tác dụng: giảm mỡ đùi, giúp mông căng tròn.

– Cách thực hiện:

Bạn để tay như hình, đứng thẳng người. Một chân làm trụ, một chân đưa lên vuông góc sau đó đẩy ra sau như ảnh. Sau đó bạn lại thu về vuông góc rồi lặp lại 15 lần. Sau đó đổi chân.

Bạn cần thực hiện 3 hiệp như vậy. Ngoài ra bạn có thể tăng thêm độ khó bằng cách 2 tay cầm tạ.

Bài tập 6:

– Tác dụng: giảm mỡ bụng, mông cong

– Cách thực hiện

Bạn nằm dài ra thảm, tay để như ảnh. Sau đó co chân lên, hai chân song song với tay. Một bên chân nhấc lên một góc 45 độ như hình, nâng cả phần lưng lên.

Bạn dùng lực ở phần hông, mông, bụng để đẩy cả người lên. Có gắng khi hạ xuống không chạm đất mà đẩy lên luôn.

Thực hiện trong 30 giây một bên hoặc 15 lần. Sau đó đổi bên chân khác. Thực hiện 3 hiệp.

Trên đây là 6 bài tập cho mông tròn như thiên thần của Victoria Secret. Bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện mỗi ngày sẽ thấy sự khác biệt so với trước khi luyện tập. Chúc bạn thành công.

99
Hoặc
tu-van1

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
Bài viết được quan tâm
X